• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/06/1945 – 30/06/2013)
Ngày xuất bản: 22/08/2016 8:19:41 SA

68 năm qua kể từ ngày Ban cán sự Đảng liên tỉnh Phú Thọ -Yên Bái tiền thân của Đảng bộ tỉnh Yên Bái được thành lập dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, Đảng bộ Yên Bái đã lãnh chỉ đạo nhân dân các dân tộc trong tỉnh vượt qua bao gian lao thử thách. 68 năm chiến đấu, anh dũng hy sinh, lao động sáng tạo, máu và mồ hôi của các thế hệ cán bộ đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc Yên Bái đã dành được những thành tựu to lớn rất đáng tự hào trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. Đó là nền tảng, là điểm tựa vững chắc cho Yên Bái vững bước trên con đường đổi mới, phát triển trở thành một tỉnh phát triển toàn diện. Người dân Yên Bái tự hào hơn, tin yêu vào Đảng CSVN, vào Nhà nước CHXHCN Việt Nam  và con đường Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.”

 

            Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái  (30/06/1945 – 30/06/2013), Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chuyên đề sách:  “Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái”. Chuyên đề gồm: 55 tài liệu là sách báo, tạp chí, tư liệu, tranh ảnh... được lựa chọn trong kho tài liệu địa chí của Thư viện tỉnh Yên Bái, trưng bày trực quan tại Phòng Trưng bày - Triển lãm của Thư viện tỉnh .

Nội dung chuyên đề nhằm tuyên truyền, giới thiệu tới bạn đọc tài liệu về những giai đoạn lịch sử, quá trình đấu tranh, xây dựng và phát triển của Đảng bộ tỉnh 68 năm qua. Đồng thời ôn lại những chặng đường lịch sử vinh quang, những sự kiện quan trọng của Đảng bộ, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, đặc biệt là những thành tựu đổi mới trong những năm đầu của thế kỷ XXI.

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

Trần Thị Thủy

Phòng địa chí                                                                                             

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP