• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Lịch sử Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 – 30/6/2017)
Ngày xuất bản: 19/06/2017 8:34:37 SA

          Ngày 30/6/1945, Xứ ủy Bắc Kỳ đã quyết định thành lập Ban Cán sự Đảng liên tỉnh Yên Bái – Phú Thọ do đồng chí Ngô Minh Loan làm Bí thư. Sự kiện Đảng bộ tỉnh Yên Bái ra đời là một tất yếu lịch sử, là kết quả của quá trình đấu tranh liên tục, kiên cường chống thực dân, phong kiến của tỉnh Yên Bái, đánh dấu bước trưởng thành của phong trào cách mạng Yên Bái, đưa phong trào đấu tranh của các tầng lớp nhân dân Yên Bái lên một tầm cao mới.

Trải qua 72 năm thành lập, với 18 kỳ Đại hội, Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã không ngừng phát triển, trưởng thành. Đảng bộ tỉnh đã lãnh đạo nhân dân trong tỉnh phát huy sức mạnh đại đoàn kết, triển khai thắng lợi mọi nhiệm vụ do Đảng CSVN khởi xướng và lãnh đạo, đạt được thành tựu to lớn trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội.

          Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái là dịp chúng ta ôn lại những chặng đường cách mạng vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Yên Bái qua 72 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Thư viện tỉnh Yên Bái trưng bày chuyên đề sách “Lịch sử Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 – 30/6/2017)”

Chuyên đề giới thiệu 58 tài liệu về quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ tỉnh Yên Bái; những thành tựu đạt được của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị…

Chuyên đề được trưng bày tại Phòng Đọc, tầng 2, Thư viện tỉnh Yên Bái

Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc

Phạm Lan Hương

Phòng Địa chí

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP