• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Tự hào phụ nữ Việt Nam
Ngày xuất bản: 19/09/2016 1:25:06 SA

 Thật không gì ý nghĩa và nhân văn hơn khi suốt mấy chục năm qua, dân tộc ta đã giành ngày 20/10 để tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Không đáng tôn vinh sao được khi trong bất cứ lĩnh vực nào từ lao động, chiến đấu đến đời sống gia đình, hoạt động xã hội mà lại không có bóng dáng của người phụ nữ chịu thương chịu khó và biết hi sinh. Xưa thì có Bà Trưng, Bà Triệu…và rất nhiều gương sáng Nữ Việt khác. Nay bước sang thời kỳ đổi mới, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại tiếp tục được khẳng định và phát huy. Phụ nữ Việt Nam đã và đang phát huy tài năng đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

            Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016) Thư viện tỉnh Yên Bái trưng bày chuyên đề sách “Tự hào Phụ nữ Việt Nam

 

            Chuyên đề gồm 56 tài liệu viết về những người phụ nữ Việt Nam xưa và nay trong cả thời bình và thời chiến, họ đã và đang không ngừng vươn lên trong mọi lĩnh vực như trong lao động, sản xuất, học tập và rèn luyện…để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp.

            Chuyên đề được trưng bày tại Phòng Đọc, tầng 2 của Thư viện tỉnh Yên Bái.

            Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc

Hồng Diên

Phòng Phục vụ bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP