• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Phụ nữ thời hiện đại
Ngày xuất bản: 10/10/2018 3:03:22 SA

           Cái đẹp là phạm trù cơ bản và trung tâm của Mỹ học. Biểu thị cho cái đẹp của nhân loại là hình ảnh người phụ nữ. Nếu như trước đây người ta nghĩ đến người phụ nữ với vẻ đẹp về sự chịu đựng khuất phục thì nay những người phụ nữ trong thời đại mới đã cho ta thấy một điều khác. Người phụ nữ hiện đại giờ họ có tiếng nói trong xã hội, có đời sống riêng, họ đẹp một vẻ đẹp tự tin, hoàn thiện hơn. Cái đẹp của người phụ nữ trong thời kỳ hiện đại vẫn có sự kế tiếp vẻ đẹp tinh thần của phụ nữ xưa. Tuy giờ đây, tam tòng tứ đức được nhìn nhận trên những khía cạnh khác cởi mở hơn, người phụ nữ hiện đại đã có sự tự chủ hơn trong cuộc sống của mình, nhưng sự gắn bó chung thủy của người phụ nữ với gia đình vẫn là đức tính được trân trọng, là vẻ đẹp tiềm ẩn trong tâm hồn phụ nữ hiện đại. Công dung ngôn hạnh vẫn luôn là phẩm chất hàng đầu của người phụ nữ thời hiện đại dù cho người phụ nữ thời nay đã biết chú ý đến việc chăm sóc dung nhan của mình. Trên thế giới từ lâu đã có câu danh ngôn “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Cái đẹp về ngoại hình bổ trợ cho cái đẹp về tinh thần khiến người phụ nữ hiện đại càng tự tin hơn trong cuộc sống.

       Hướng tới kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018, Thư viện tỉnh Yên Bái xin giới thiệu đến bạn đọc chuyên đề sách “Phụ nữ thời hiện đại” trong tủ sách “Tri thức vàng cho cuộc sống” gồm 4 cuốn, do tác giả Dương Vũ biên soạn, Nhà xuất bản Văn học ấn hành năm 2018.

1.     Cuốn sách “Là Phụ nữ phải biết yêu chính mình” dày 259 trang.

       Nội dung: Chia sẻ cùng các chị em cách chăm sóc bản thân từ cơ thể, kiểu tóc, giọng nói đến tâm lý, tâm tình trên quan điểm người phụ nữ phải biết yêu bản thân mình mới biết cách yêu thương người khác, thể hiện tốt bản thân mới có thể nắm giữ hạnh phúc.

2.     Cuốn sách “Là Phụ nữ phải biết hoàn thiện mình” dày 167 trang.

        Nội dung: Chia sẻ cùng các chị em cách tu dưỡng học hỏi hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, giúp phụ nữ khẳng định bản thân, tăng sức quyến rũ ở bản thân.

3.     Cuốn sách “Là Phụ nữ phải biết sống vui vẻ” dày 236 trang.

       Nội dung: Chia sẻ cùng các chị em cách cân bằng tâm lý, luôn vui vẻ như giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, giữ tâm hồn trong sáng, giữ cho cơ thể trẻ trung từ đó phát triển lòng khoan dung, năng lượng dồi dào và sức hấp dẫn ở bản thân.

       4. Cuốn sách “Là Phụ nữ phải biết tiêu tiền” dày 172 trang.

        Nội dung: Chia sẻ cùng các chị em cách thức quản lý tiền bạc, kiểm soát chi tiêu và đầu tư để có được sự độc lập về kinh tế nhằm nâng cao giá trị bản thân.

        Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

                                                      Nguyễn Thị Thu Thủy

                                                      Phòng XDPT& PVLĐ

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP