Chúng ta đang sống trong một xã hội “mở”, mỗi cá nhân đều không thể tồn tại độc lập, đều phải giao tiếp với nhau, cho dù là lao động trí óc, lao động chân tay hay bất kỳ ngành nghề nào trong xã hội. Nhưng chúng ta đang sống trong một xã hội khép kín, giữa con người với con người càng ngày càng khó giao lưu với nhau, người ta lúc nào cũng đề phòng, dùng lớp lớp vỏ bọc dày đặc bao bọc tâm hồn mình. Vì vậy, muốn có được những mối quan hệ tốt đẹp thì chúng ta phải nắm được phương pháp nói chuyện và làm việc. Cuốn sách: “Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận” sẽ giúp bạn sẽ biết làm thế nào để thể hiện ưu điểm của mình thông qua cách nói chuyện, làm việc khéo léo; làm thế nào để gây ấn tượng tốt với người khác chỉ qua lần đầu gặp gỡ; làm thế nào để khiến người khác giới cảm mến bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên… Có vô số những tuyệt chiêu trong cuốn sách sẽ dạy bạn những điều này.
“Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận”
|
Tác giả: Trịnh Tiểu Lan Người dịch: Thu Trần Năm XB: 2018 Nhà XB: Thanh niên Khổ: 21; 319 trang Kí hiệu sách: VV51972 MT47863; MT47864; MT47865 |
“Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận” của tác giả Trịnh Tiểu Lan có thể nói là một cuốn sách rất cần thiết dành cho những ai muốn nâng cao khả năng giao tiếp cùng năng lực phán đoán tâm lý con người. Nội dung sách được phân chia thành từng bài học, mỗi bài học giúp cho bạn đọc mở rộng một kĩ năng giao tiếp mới được trình bày bằng ngôn ngữ mạch lạc kèm theo ví dụ minh họa sinh động, khiến bạn đọc cảm thấy rất dễ hiểu đồng thời không gây nhàm chán. Cuối mỗi bài tác giả đều tổng kết ngắn gọn súc tích những nội dung quan trọng đã được trình bày. Điều này giúp não bạn có thể ghi nhớ, chắt lọc bài học dễ dàng hơn, tránh tình trạng “Đọc thì hay, mà đọc xong lại chẳng nhớ gì”!
Chúng tôi tin tưởng rằng, tất cả bạn đọc sau khi đã đọc cuốn sách này thì khả năng giao tiếp và làm việc sẽ càng ngày càng được nâng cao, từ đó sự thành công cũng sẽ đến dễ dàng hơn.
Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu cuốn sách tới đông đảo bạn đọc!
Trần Thị Thủy – Phòng phục vụ bạn đọc
Tin khác