• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Khẳng định bản thân
Ngày xuất bản: 01/09/2020 1:39:52 SA

Bạn đọc thân mến!

Trong cuộc sống và trong công việc chúng ta luôn tìm mọi cách để khẳng định bản thân mình với thế giới xung quanh, lúc nào cũng muốn mình thật nổi bật, thật ấn tượng. Để khẳng định bản thân với cuộc sống này, bất kỳ ai cũng sẽ nhìn vào những gì mình đã tạo ra, đã đạt được. Không ai đánh giá một người chỉ qua những gì họ nói, cũng như những thành tích mà họ ghi trong giấy tờ. Nhưng để có sức ảnh hưởng và khẳng định được giá trị bản thân, mỗi người cần khẳng định tài năng và khả năng trong cuộc sống và công việc. Để được công nhận trong công việc cần nỗ lực để giải quyết những khó khăn của mình. Để được công nhận trong cuộc sống thì phải học cách sống hài hòa và thân ái với mọi người.

     Chuyên mục sách mới kỳ này, Thư viện tỉnh Yên Bái lựa chọn giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách: “Khẳng định bản thân” của tác giả: Lưu Dung; dịch giả: Hà Nguyên; Nxb: Hồng Đức; xuất bản năm 2019; số trang: 198 tr.; khổ 21cm; kí hiệu phân loại: 158.1; Số ĐKCB: MT51982, MT5151983, MT51984, VV53343

    Cuốn sách “Khẳng định bản thân” với mỗi câu chuyện nhỏ trong tác phẩm sẽ giúp ích cho bạn đọc những kiến thức thiết thực, hữu ích và cần thiết chứa đựng những bài học lớn cho cuộc sống hàng ngày như: Cẩn thận vẫn hơn; Đừng để bản thân cô độc; Ứng biến linh hoạt; Không lên nổi sân khấu, làm sao thành công; Con người sinh ra để sống; Trên đối tốt, dưới chẳng thể xấu; Trở thành công dân toàn cầu…Thông qua những mẩu chuyện rất hay và bổ ích bạn đọc sẽ biết cách chọn lựa hướng đi cho bản thân, sống đúng với con người thật của mình, cũng như biết cách đối xử với những người xung quanh. Không bao giờ là muộn để bắt đầu lại, không bao giờ là trễ để khẳng định bản thân mình.

    Chẳng ai trong chúng ta muốn ngày hôm nay trở thành nuối tiếc của ngày mai. Vậy thì ngay bây giờ cuốn sách “Khẳng định bản thân” sẽ giúp bạn đọc hiểu được Tài năng thiên phú của bạn ở đâu? Điều kiện tốt nhất của bạn là gì? Quỹ thời gian của bạn còn bao nhiêu? Bạn muốn mình trở thành một người như thế nào?

         Thư viện Tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu!

                                                                                       

Nguyễn Hiền

Phòng Phục Vụ Bạn Đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP