• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
100 cách xử trí tình huống nguy cấp
Ngày xuất bản: 14/06/2022 1:39:00 SA

 


             Hiện nay, tình hình xã hội hết sức phức tạp, có thể thấy được nhiều người vẫn chưa có các kiến thức, các kỹ năng cần thiết để có thể tự bảo vệ mình khi đối mặt với những tình huống bất ngờ như: hỏa hoạn, bão lụt, sấm sét, tai nạn giao thông, đuối nước… luôn rình rập và có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu bạn chưa có sự chuẩn bị tốt thì sẽ lúng túng trong các trường hợp đó, nên chủ động chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận và xử lý tất cả những tình huống dù là khó nhất. Kỹ năng xử lý tình huống là một kỹ năng mềm mà bất cứ ai cũng nên trang bị cho mình. Khả năng xử lý tình huống giúp bạn phát hiện, phân tích và đánh giá mọi vấn đề. Qua đó, bạn có thể đưa ra các phương pháp và hướng giải quyết tất cả mọi chuyện đặt trong từng hoàn cảnh cụ thể. Xử lý tình huống là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng mà bạn cần phải có.

Để giúp bạn đọc nắm được những kỹ năng cần thiết và kiến thức cơ bản để tự cứu nguy khi gặp tình huống khẩn cấp, Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách hay “100 cách xử trí tình huống nguy cấp” của tác giả: Châu Tuyền Lâm; Biên dịch: Nguyễn Thị Lệ Quyên, Nxb Thanh niên xuất bản năm 2018, gồm 267 trang, khổ 21cm. Số ĐKCB: VV51787; MT47273; MT47274; MT47275.

Nội dung cuốn sách được chia thành 7 chương với những nội dung sau: Thảm hoạ tự nhiên, thảm hoạ cháy nổ, tai nạn giao thông, an toàn khi tham gia các hoạt động dưới nước, các sự cố thường gặp, xâm phạm bất hợp pháp, gặp nguy hiểm ở những nơi vắng vẻ. Cuốn sách có thể coi là những lời giải đáp tường tận đối với tất cả những tình huống khẩn cấp mà chúng ta có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Bạn đọc có thể nắm được các kiến thức cơ bản cùng những kỹ năng cần thiết để tự cứu nguy trong tất cả các tình huống nguy hiểm theo hệ thống nội dung của từng chương, đồng thời sau mỗi tình huống khẩn cấp đều có những hướng dẫn cụ thể và những lời khuyên rất có ý nghĩa mang tính khoa học và ứng dụng cao.

Cuốn sách với nội dung phong phú sẽ giúp bạn đọc nắm được các kỹ năng cơ bản để tự thoát hiểm trong các tình huống khẩn cấp một cách nhanh nhất, hiểm nguy có thể sảy ra bất cứ lúc nào. Cần phải chuẩn bị đề phòng trước khi những tình huống không may sảy ra, nắm được càng nhiều các phương pháp tự cứu nguy thì càng có thể đảm bảo được tính mạng của bản thân cũng như cứu giúp người khác.

Hy vọng  cuốn sách “100 cách xử trí tình huống nguy cấp” sẽ là cuốn sách hữu ích và cần thiết dành cho tất cả mọi người.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

 

Nguyễn Hiền

Phòng Công tác bạn đọc

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP