• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Để Con gái lớn lên hạnh phúc
Ngày xuất bản: 14/03/2022 2:12:01 SA

 


Cha mẹ nào cũng mong muốn con gái chúng ta trưởng thành được mạnh khỏe, hạnh phúc. Tuy nhiên thực tế hiện nay con gái bạn đang lớn lên trong một thời đại tràn ngập lo âu. Các cô bé muốn làm tốt mọi việc, được người khác yêu thích, muốn đạt được những kỳ vọng của mọi người và luôn xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi. Có quá nhiều điều cần lo lắng và đôi khi các con bị khuất phục trước sự lo âu và quá yếu đuối để có thể đương đầu với những thử thách của cuộc đời.

Cuốn sách "Để Con gái lớn lên hạnh phúc" của tác giả Sissy Goff, do dịch giả Lương Ý Nhi dịch, nhà xuất bản Lao động ấn hành năm 2020, với 151 trang, sẽ cung cấp kiến thức khoa học về xu hướng lo âu ở trẻ em gái, cũng như chia sẻ những phương pháp để các bậc cha mẹ thấu hiểu tâm lý trẻ em gái và đồng hành bên con, giúp con chống lại lo âu. Với tình yêu thương và sự giúp đỡ của cha mẹ, các cô gái nhỏ chắc chắn có thể chiến thắng nỗi sợ và tự tin lớn lên trong một thế giới đầy thử thách, với trái tim dũng cảm và nhân hậu, để trưởng thành mạnh khỏe và hạnh phúc.

Sách được phục vụ tại phòng Xây dựng phong trào - Thư viện tỉnh Yên Bái và trên xe thư viện lưu động với kí hiệu phân loại 649.133; số đăng kí cá biệt LD107171, LD107172, LD107173, LD107174, LD107175.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

                                                                                Phạm Thị Bích Liên

                                                                          Phòng Xây dựng phong trào

  

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP