• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
Ngày xuất bản: 25/02/2020 1:43:16 SA

 

                Mỗi chúng ta ai cũng có quỹ thời gian như nhau, sử dụng thời gian ra sao là sự chọn lựa, quyết định của mỗi người. Mỗi một ngày mới bạn đều tự nhủ lòng mình phải sống tốt hơn ngày hôm qua một chút, chăm sóc bản thân chu đáo hơn, yêu thương cũng chân thành hơn, mỉm cười với đời nhiều hơn nữa. Ai cũng có những khoảng thời gian mà bản thân không biết phải làm gì, thấy thời gian trôi qua vô nghĩa, thậm chí cảm thấy cuộc sống bế tắc, những lúc ấy đọc những cuốn sách hay bạn có thể tìm ra lối thoát cho chính mình.

Chuyên mục sách hay kỳ này, Thư viện tỉnh Yên Bái lựa chọn giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: “Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu” tác giả Vãn Tình, Mỹ Linh dịch được NXB Thế giới ấn hành và tái bản năm 2018, dày 375 trang, khổ 20cm, kí hiệu kho: MT47869, MT47870, MT47871, VV51974

 

  

 

“Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu” là một trong những cuốn sách tâm lí thành công nhất của tác giả Vãn Tình. Nội dung cuốn sách xoay quanh những tình huống liên quan đến cuộc sống hàng ngày rất bình thường như: đồng nghiệp, hẹn hò, hôn nhân, gia đình, đối nhân xử thế. Cuốn sách dùng lối văn khá nhẹ nhàng để đề cập đến những “tật xấu” mà rất nhiều phụ nữ mắc phải như: đố kị, không muốn thừa nhận thành công của người khác, sau khi kết hôn thì không cố gắng hoàn thiện mình nữa mà lấy thất bại hôn nhân làm cuộc sống tăm tối đi. Từ những tật xấu này, tác giả đưa ra một hướng tiếp nhận vấn đề cởi mở và phóng khoáng, giúp khai thông tư tưởng và quan điểm của các bạn nữ thời đại mới để có thể sống tốt hơn, hạnh phúc hơn và nâng cao giá trị của chính mình.   

Nội dung sách tập hợp 44 chủ đề với 44 câu chuyện khác nhau, bàn về nhiều khía cạnh trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại. Mỗi một câu chuyện là một bài học quý giá về cách làm đẹp bản thân như: Một phụ nữ buông thả bản thân sau khi kết hôn; Này cô gái thế giới của bạn đã đủ lớn chưa; Nguyên tắc sinh tồn của người trưởng thành… Nâng cao giá trị của một người phụ nữ và những quan niệm hiện đại để chúng ta trở nên hoàn thiện hơn, chúng ta cần nỗ lực ra sao, cần phải biết yêu bản thân mình thế nào và có cái nhìn tinh tế, cách đánh giá khách quan về mỗi sự việc trong cuộc sống.

          Gấp lại cuốn sách “Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu” bạn sẽ nhận ra rằng cuốn sách như một cuốn cẩm nang, là lời giải đáp cho câu hỏi làm sao để có khí chất, sẽ giúp bạn đọc nhận ra nhiều điều mới mẻ trong suy nghĩ, khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, tự chủ hơn trong xã hội ngày nay.

          Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!                                                                            

                                                                                          Nguyễn Hiền

                                                                              Phòng Phục Vụ Bạn Đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP