• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Biến công việc thành đam mê
Ngày xuất bản: 07/02/2023 8:44:56 SA

 


            Ai cũng có những đam mê, mục đích sống để theo đuổi và thực hiện, có người muốn thay đổi thế giới và có người muốn trở thành những bậc cha mẹ tốt hơn đối với con cái của mình, có những đam mê trở thành những bậc vĩ nhân, cũng có những đam mê chỉ trở thành một con người thành công ở một lĩnh vực nào đó, hay đơn giản chỉ là trở thành một người làm vườn giỏi, một bà nội trợ giỏi… Mỗi chúng ta có rất nhiều mục đích để lựa chọn trong cuộc đời mình, hãy chọn nó khi điều đó khiến bạn thực sự yêu thích, bạn hạnh phúc khi thực hiện nó, mỗi người có lựa chọn khác nhau tùy theo năng lực, tài năng của mình, nên đừng so sánh mục đích của mình với những người khác mà hãy sống vì đam mê của chính mình.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách hay “Biến công việc thành đam mê” của tác giả Bruce Daisley, Nhà xuất bản Công thương xuất bản năm 2020, gồm 426 trang, khổ 20 cm. Số đăng kí cá biệt kho đọc, kho mượn: VV55118, MT55907, MT55908, MT55909.

Cuốn sách “Biến công việc thành đam mê” của tác giả Bruce Daisley sẽ giúp bạn đọc tìm ra mục đích sống đích thực của mình,  giúp bạn thoát khỏi tình huống “Bạn không có mục đích gì cả”. Cuốn sách được chắt lọc từ những nghiên cứu của các chuyên gia thành 30 phương pháp được chia thành ba phần. Bao gồm Nạp năng lượng, Đồng điệu và Sôi nổi. Kết hợp với nhau, xây dựng nên một kế hoạch tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc hơn, nhưng mỗi chương vẫn có một vài điều độc lập nhất định, vì vậy hãy chọn một chương để đề xuất nó trong một buổi họp nhóm. Thông qua cuốn sách, với một số phương pháp thay đổi rất quen thuộc và được các công ty nổi tiếng áp dụng thành công từ rất lâu. Một số khác là những phương pháp hữu ích giúp điều chỉnh những thói quen xấu hình thành trong quá trình làm việc của các cá nhân. Một vài thay đổi trông có vẻ vô lý – nhưng chúng vô cùng hữu dụng. Bạn sẽ thấy rằng tất cả chúng ta đều có thể khiến công việc trở nên vui vẻ trở lại. Công việc của chúng ta bất kể là gì đều giúp mang lại ý nghĩa cho cuộc sống. Mặc dù chúng ta có thể miễn cưỡng thú nhận sự yêu thích dành cho công việc, nhưng chúng ta không bao giờ nên xấu hổ khi cảm thấy tự hào với niềm hạnh phúc có được từ công việc. Nếu bạn không hài lòng với hiện trạng, nếu bạn muốn biết làm thế nào mọi thứ có thể được thực hiện tốt hơn, nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn thành tốt hơn trong công việc và một cuộc sống ít gặp khó khăn hơn, cuốn sách này chắc chắn sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Hy vọng cuốn sách sẽ cùng đồng hành với bạn đọc trên mọi nẻo đường trong cuộc sống đồng thời giúp bạn có thêm động lực, suy nghĩ tích cực và thành công sẽ tìm đến bạn. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất với nhiệm vụ của mình. Hãy tận hưởng và có một ngày đầy đam mê nhé!

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu! 

 

                                                                              Nguyễn Hiền

                                                                                Phòng Công tác bạn đọc

                           

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP