• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Kiên trì ắt được đền đáp
Ngày xuất bản: 29/09/2020 8:02:46 SA

 

 

Bạn đọc thân mến!

          Ai trong chúng ta cũng muốn trưởng thành, muốn thành công, hạnh phúc, nhưng liệu mấy ai dám bước qua những thử thách, khó khăn, có mấy ai dám theo đuổi những đam mê, nhiệt huyết, vấn đề mà nhiều bạn trẻ hiện nay đều vấp phải, đó là lòng kiên trì. Cho dù bạn đang trải qua điều gì,mong bạn đừng dễ dàng từ bỏ, bởi vì chưa từng có sự kiên trì nào bị từ bỏ cả.

          Chuyên mục sách hay kỳ này, Thư viện tỉnh Yên Bái lựa chọn giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: “Kiên trì ắt được đền đáp” do các tác giả: Lý Thượng Long, Láng Duy... và Hân Vũ dịch, được NXB. Thế giới ấn hành năm 2019, dày 252 trang, khổ 20cm; kí hiệu phân loại: 158.1, Số ĐKCB: VV52350; MT49063; MT49064; MT49065

 

          Nội dung cuốn sách tập hợp 25 câu chuyện nhỏ với 25 nội dung khác nhau nói về các khía cạnh khác nhau được nhiều tác giả nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm về những thành công trong cuộc sống. Trong mỗi câu chuyện, tác giả đều tái diễn những tình huống sự việc đã diễn ra sau đó đúc kết ra những lời khuyên chân thành, những bài phân tích  sâu sắc thấu đáo sẽ in dấu ấn không bao giờ phai trong tâm trí độc giả. Bởi các tác giả là những người đã từng trải qua thất bại nên biết được giá trị của sự kiên trì trong cuộc sống. Cuộc đời càng khắc nhiệt chông gai thì sự kiên trì là sức đề kháng tốt nhất để cho con người có thể vững bước trên hành trình dài dằng dặc mà cuộc sống vạch ra. “Lòng kiên trì ắt được đền đáp” là cuốn sách hay, có nội dung xoay quanh vấn đề nói về sự kiên trì, kiên trì là vượt qua cảm xúc của bản thân, những khi chán nản, những khi mệt mỏi, đều có thể ngẩng cao đầu để vượt qua.

Tác giả Lý Thượng Long chia sẻ câu chuyện thành công của Tiểu Tống, bắt đầu kiên trì, nỗ lực từ công việc thấp kém nhất. Tiểu Tống có năng khiếu diễn xuất rất tốt, nhưng ban đầu tham gia đoàn làm phim chỉ xin được vị trí phụ trách mua cơm hộp nhưng anh không nản mà thể hiện thái độ cẩn thận, thiệt tình, chu đáo tới từng khẩu vị ăn của mỗi người, để mọi người ngon miệng, khiến mọi người bất ngờ. Từ việc dụng tâm ấy, Tiểu Tống đã được đảm nhiệm thêm nhiều hạng mục của đoàn phim, Tiểu Tống giờ đã trở thành thành viên chủ chốt trong đoàn phim. Qua câu chuyện của Tiểu Tống cho thấy sự kiên trì sẽ giúp bạn đi qua “Vô số những đêm đen tĩnh mịch và những ngày tháng vất vả. Vô số những lần giằng co trước sự cười nhạo và ánh mắt kinh bỉ của mọi người” để rồi dần dần chặt hết các gai nhọn mới có con đường thuộc về riêng mình. Vượt qua những gọn núi cao, mới có thể nhìn thấy bầu trời rộng mở…

          Cuốn sách là một tài liệu hay và mỗi nội dung là một bài học quý giá giúp cho độc giả nghiên cứu, nghiền ngẫm để tìm ra cho mình cách để sống và thành công ở nhiều lĩnh vực.

          Mong rằng đọc xong cuốn này sẽ làm bạn đọc hài lòng vì ý nghĩa sâu sắc của cuốn sách.   

           Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc./.

                                                                  

Hồng Diên

Phòng Phục vụ bạn đọc

                                                                                     

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP