• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Phép màu để trở thành chính mình
Ngày xuất bản: 17/07/2018 3:03:56 SA

          Ước mơ chỉ có thể thành hiện thực khi trái tim bạn đã cảm nhận hoặc tìm thấy niềm đam mê trong lĩnh vực mà mình yêu thích hoặc trong công việc hằng ngày của chính mình. Các bạn hoàn toàn có quyền hy vọng và đặt niềm tin vào sự đam mê chính đáng của mình bằng lòng quả cảm, thái độ nghiêm túc, chín chắn trong suy nghĩ, sự chăm chỉ, nhiệt huyết và tính kiên định cộng với khả năng thực hành của chính bản thân, biết chọn cách sống tử tế, đàng hoàng với những người xung quanh thì cuộc sống sẽ luôn mỉm cười với bạn và bạn sẽ thong dong, khoan thai bước tiếp những con đường rộng mở ở phía trước. Hãy dành một chút thời gian đồng hành cùng cuốn sách này và nhận ra mình cần làm gì để cuộc sống tốt hơn.

          Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: “Phép màu để trở thành chính mình” của tác giả Nhan Húc Quân do nhà xuất bản Phụ nữ phát hành năm 2017, cuốn sách dày 259 trang, khổ 20cm.

             Cuốn sách “Phép màu để trở thành chính mình” chính là những đúc kết thành công qua những nỗ lực vượt khó của tác giả, từ khi bắt đầu lập nghiệp cho đến bây giờ là Tổng Giám đốc New Toyo Việt Nam. Là phụ nữ, con đường lập nghiệp không hề đơn giản và càng không hề đơn giản hơn đối với bản thân tác giả là một phụ nữ làm việc trong một môi trường mà chỉ có sức lực người đàn ông nhiều khi mới đảm đương nổi. Đối với công việc, chị không hề có kinh nghiệm, càng không được đào tạo trước đó, vì thế, chị vừa là thực tập sinh vừa là thầy giáo cho chính mình, ngã từ đâu đứng lên từ đấy, sai xót chỗ nào chỉnh sửa tại chỗ đó. Bài học mỗi ngày của chị là rút kinh nghiệm và ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay.

         Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện ngắn, được chia thành 3 chương:

                                         Chương I: Đừng bao giờ than thân trách phận

                                         Chương II: Sống trọn vẹn và tỏa sáng với niềm tin

                                         Chương III: Thế giới tốt đẹp hơn vì có bạn

           Đó chính là những trải nghiệm của tác giả trong công việc, đời thường cho đến những quy tắc ứng xử, quan điểm sống, cách đối mặt với khó khăn để đạt được hoài bão đặc biệt sẽ là những bài học giá trị dành cho các độc giả trẻ, những người đã, đang và sẽ bước đi trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Cuốn sách là những mẩu chuyện nhỏ ý nghĩa trong cuộc sống thường ngày, những lời khuyên và những kinh nghiệm phong phú đưa tới những ý nghĩa mà con người muốn tìm thấy trong cuộc đời. Đi vào thế giới của những câu chuyện ấy, con người cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn và tìm ra lối thoát trong cuộc sống đầy khó khăn. Mỗi người chúng ta hãy đọc và cùng suy ngẫm để tin rằng tình người luôn tồn tại trên thế giới này. Cuốn sách giúp mình biết trân trọng những giá trị sống nhỏ bé mà quan trọng trong cuộc sống bộn bề hôm nay để thêm tự tin đương đầu với khó khăn thử thách, để hoàn thiện bản thân và sống cuộc đời đẹp hơn, có ý nghĩa hơn. Đây là một cuốn sách rất đáng để dành thời gian đọc và suy ngẫm !

       Sách đã có tại Thư viện tỉnh Yên Bái. Trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

     Nguyễn Hiền

         Phòng Phục Vụ Bạn Đọc

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP