• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Chi Đoàn Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị khóa X (nhiệm kỳ 2019 – 2021)
Ngày xuất bản: 31/05/2019 8:59:13 SA

Ngày 31 tháng 5 năm 2019, thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Chi bộ Thư viện tỉnh Yên Bái, Đoàn Sở VHTTDL, Chi đoàn Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Chi đoàn khoá X (nhiệm kỳ 2019 – 2021) nhằm kiểm điểm lại công tác đoàn và phong trào thanh niên khoá IX nhiệm kỳ 2017 – 2019; Rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra những chỉ tiêu phương hướng, nhiệm vụ trong khoá X (nhiệm kỳ 2019 – 2021).

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chị Nguyễn Xuân Thủy – Phó Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Thư viện tỉnh Yên Bái; Đồng chí Hoàng Thị Thu Lan - Phó chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Thư viện tỉnh.

            Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Chi đoàn Thư viện tỉnh khóa IX (nhiệm kỳ 2017 – 2019), phương hướng nhiệm vụ trọng tâm khóa X (nhiệm kỳ 2019 – 2021) và ý kiến tham luận từ các đoàn viên.

Chi đoàn thư viện tỉnh có lực lượng đoàn viên thanh niên gồm 9 đồng chí. Trong đó: có 08 đồng chí có trình độ Đại học, 01 đồng chí có trình độ cao đẳng, 04 đồng chí là Đảng viên và 01 đồng chí đã hoàn thành xong lớp bồi dưỡng, nhận thức về Đảng, 01 đồng chí được tín nhiệm giữ chức phó trưởng phòng.

Đội ngũ cán bộ làm công tác Đoàn ngày càng được nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất chính trị và phát huy tối đa tính xung kích trong các hoạt động chung tạo nên khí thế thi đua sôi nổi góp phần tích cực vào hoạt động chung của ngành.

Các đoàn viên trong Chi đoàn một mặt vừa tham gia công tác Đoàn, mặt khác vừa tham gia các hoạt động chuyên môn. Mặc dù BCH Chi đoàn gặp nhiều khó khăn về tổ chức cũng như kinh phí hoạt động nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Chi bộ, Đoàn cấp trên, Chi đoàn Thư viện tỉnh đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên không ngừng phát triển.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – Phó Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Thư viện tỉnh Yên Bái biểu dương các thành tích đã đạt được mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra các nhiệm vụ, giải pháp cần thực hiện trong thời gian tới.

Hội nghị đã tiến hành bầu cử BCH mới, lựa chọn những đồng chí uy tín, gương mẫu, có khả năng lãnh đạo hoàn thành thắng lợi mục tiêu, đề ra. 

Kết quả bầu cử Đồng chí Nguyễn Văn Quang trúng cử Bí thư chi đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Mai Loan trúng cử Phó bí thư chi đoàn

Với không khí thi đua sôi nổi và những hành động thiết thực của chi đoàn thời gian vừa qua và của tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, văn hoá của các Đại biểu, Hội nghị chi đoàn Thư viện tỉnh Yên Bái 2019 - 2021 đã thành công tốt đẹp.

 

Nguyễn Như Huyên

Phòng Tin học

 

 

* Một số hình ảnh hoạt động Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP