• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Chi đoàn Thư viện tỉnh tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016
Ngày xuất bản: 01/08/2016 7:27:00 SA

Chiều ngày 03/12/2015 Chi đoàn Thư viện tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Tú Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Lê Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh cùng với sự có mặt đầy đủ của các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

Trong năm 2015, Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Chi bộ Thư viện tỉnh, của Đoàn cấp trên và sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc, của các phòng chuyên môn cùng sự phối hợp có hiệu quả của các tổ chức đoàn thể khác trong đơn vị, sự cố gắng của các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn. Trong năm qua, Chi đoàn Thư viện tỉnh đã động viên các đồng chí đoàn viên thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện mọi nghĩa vụ lao động thông qua việc tham gia các phong trào thi đua. Với vai trò là đội quân xung kích, sự nhiệt tình của tuổi trẻ mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên luôn tự giác học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác thư viện. Các đoàn viên luôn hòa nhã, nhiệt tình, hết lòng phục vụ bạn đọc khi đến thư viện.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Tú Anh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Chi đoàn trong năm 2015, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và yêu cầu Ban chấp hành Chi đoàn trong thời gian tới cần tăng cường hơn nữa các hoạt động của Đoàn, đồng thời xây dựng nội dung, chương trình hành động của Đoàn phù hợp với tâm lý nguyện vọng của tuổi trẻ để khắc phục những tồn tại, hạn chế.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Thu Hường – Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu cần phát huy những thành tích đã đạt được và mong muốn có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa tổ chức Công đoàn  và Đoàn  thanh niên, cần có kế hoạch cụ thể, chi tiết các phong trào đoàn thể để có thể đạt hiệu quả cao hơn trong  năm tới.

      Để công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Thư viện tỉnh đạt được kết quả tốt hơn nữa, khắc phục những hạn chế, phát huy mặt tích cực, Ban chấp hành Chi đoàn xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm tới như sau:

         1. Tăng cường công tác giáo dục của Đoàn

2. Tiếp tục triển khai các phong trào của Đoàn

3. Chú trọng công tác xây dựng tổ chức Đoàn

4. Tham gia xây dựng Đảng và công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.

         Cũng tại Hội nghị tổng kết. Chi đoàn Thư viện tỉnh đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho 2 đồng chí  đoàn viên.

 

                                                                                                                                                     Lê Thị Thu Thủy

 

Phòng Xây dựng phong trào và Phục vụ lưu động 

 

 

            * Một số hình ảnh hoạt động

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucnoibat-nam2015-tn-1-400x299.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucnoibat-nam2015-tn-2-400x299.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucnoibat-nam2015-tn-3-400x299.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucnoibat-nam2015-tn-4-400x299.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucnoibat-nam2015-tn-5-400x299.jpg

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP