• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Chi đoàn thanh niên Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2019
Ngày xuất bản: 15/03/2017 8:30:30 SA

                Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/ĐTN ngày 10/02/2017; Hướng dẫn số 01-HD/ĐTN ngày 20/02/2017 của Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tổ chức đại hội và hướng dẫn công tác tổ chức đại hội các Chi đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2019.

 Được sự nhất trí của Chi bộ Thư viện tỉnh, Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chiều ngày 13/3/2017, Chi đoàn Thanh niên Thư viện Tỉnh Yên Bái đã tổ chức tiến hành Đại hội lần thứ IX nhiệm kỳ 2017-2019. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Tú Anh -  Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Thủy - Phó bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Lê Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc thư viện tỉnh; đồng chí Phùng Quang Hưng - Phó Bí thư Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

          Tại Đại hội, thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn Thư viện tỉnh khóa VIII, đồng chí Vũ Thị Hiệp - Phó bí thư Chi đoàn trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2014-2017, đồng thời chỉ ra phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017-2019.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, cùng với sự phát triển chung của tỉnh, của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Chi đoàn Thư viện tỉnh Yên Bái đã có nhiều thành tích trong hoạt động, chú trọng đổi mới cả về hình thức và phương pháp hoạt động. Đội ngũ làm công tác Đoàn ngày càng được nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất chính trị và phát huy tối đa tinh thần xung kích của tuổi trẻ, tình nguyện trong mọi hoạt động, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Thư viện tỉnh và của Đoàn cấp trên. Được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, kịp thời của Chi bộ Đảng, Ban Giám đốc sự quan tâm tạo điều kiện của Đoàn cấp trên, của các phòng chuyên môn và sự phối hợp có hiệu quả của các tổ chức đoàn thể khác trong đơn vị, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, có ý thức phấn đấu trong công tác, học tập và rèn luyện, luôn có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần đoàn kết, có ý thức tổ chức kỷ luật để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Với tinh thần “Thanh niên xung kích tình nguyện” của các đoàn viên trong chi đoàn góp phần đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên Thư viện tỉnh ngày càng phát triển.

         Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Tú Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh đã biểu dương những kết quả mà Chi đoàn Thư viện đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ này, giúp Chi đoàn Thư viện ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Thư viện tỉnh khóa IX nhiệm kì 2017-2019, với kết quả như sau: Đồng chí Lê Thị Thu Thủy được giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Thư viện tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Quang giữ chức vụ Phó bí thư; đồng chí Nguyễn Thị Mai Loan giữ chức vụ Ủy viên. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Ban Chấp hành Chi đoàn khóa mới hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt những chỉ tiêu đề ra trong Đại hội, đem hết tài năng, trí tuệ và nhiệt huyết tuổi trẻ xây dựng tập thể vững mạnh cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và phong trào thanh niên.

 Đại hội cũng đã bầu ra các đồng chí đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên, gồm 5 đồng chí:

1.     Đồng chí Nguyễn Thị Thái

2.     Đồng chí Lê Thị Thu Thủy

3.     Đồng chí Nguyễn Văn Quang

4.     Đồng chí Nguyễn Thị Mai Loan

5.     Đồng chí Nguyễn Như Huyên

Đại hội Chi đoàn Thư viện tỉnh Yên Bái đã  thành công tốt đẹp.

                                                                                                                             Nguyễn Văn Quang

                                      Thư viện tỉnh Yên Bái

* Hình ảnh Đại hội

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP