• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Chi đoàn thanh niên Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào đoàn thanh niên 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017
Ngày xuất bản: 29/12/2016 7:54:52 SA

           Chiều ngày 20/12/2016, Chi đoàn Thanh niên Thư viện Tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Tú Anh -  Bí thư Chi bộ - Giám đốc Thư viện tỉnh, đồng chí Lê Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc thư viện tỉnh.

          Tại Hội nghị, thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn đồng chí Nguyễn Thị Thái - Bí thư Chi đoàn trình bày Dự thảo Báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

          Năm 2016 là năm có nhiều sự kiện chính trị của tỉnh Yên Bái nói riêng và của cả đất nước nói chung: Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII… Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ Thư viện tỉnh, của Đoàn cấp trên và sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc, của các phòng chuyên môn cùng sự phối hợp có hiệu quả của các tổ chức đoàn thể khác trong đơn vị, sự nỗ lực của các đoàn viên trong chi đoàn, Chi đoàn Thư viện tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả và đạt được những thành tích khích lệ trên tất cả các mặt công tác. Đặc biệt, là trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và truyền thống, các hoạt động gắn với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan. Đoàn viên tham gia vào hoạt động của thư viện nhằm tuyên truyền chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn như: Ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam (3.2), ngày quốc tế phụ nữ (8.3), ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26.3)…Tích cực tham gia các hoạt động truyền thống, các hoạt động do đoàn cấp trên phát động như cuộc thi “Quân khu 2 – 70 năm xây dựng và trưởng thành”. Để xây dựng đơn vị văn minh, xanh, sạch, đẹp, đoàn viên trong chi đoàn tích cực tham gia vào trồng hoa, cây cảnh, vệ sinh, lao động tại khuôn viên cơ quan góp phần vào giữ gìn và xây dựng đơn vị xanh, sạch, đẹp. Cùng với các hoạt động chuyên môn cụ thể của cơ quan, các đoàn viên còn tham gia vào trưng bày, giới thiệu và phục vụ bạn đọc trong ngày hội Báo xuân Ất mùi năm 2016. Tham gia phối hợp thực hiện ngày sách Việt Nam tại trường tiểu học Kim Đồng, thị xã Nghĩa Lộ với nhiều hoạt động phong phú…  Các đoàn viên trong Chi đoàn luôn thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, triển khai có hiệu quả các phong trào của Đoàn; Thực hiện tốt chương trình, kế hoạch do Đoàn cấp trên triển khai và phát động.

 

           Hội nghị đã được nghe các ý kiến góp ý của các đoàn viên thanh niên cho phong trào của Đoàn thanh niên trong năm tới.

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Tú Anh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh đã biểu dương những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, đồng thời động viên các đoàn viên cần tích cực, phát huy sức trẻ hơn nữa.

          Đồng chí Lê Thị Thu Hường – Chủ tịch công đoàn bộ phận, Phó giám đốc Thư viện tỉnh đóng góp ý kiến, cùng những kinh nghiệm trong công tác đoàn thể, những góp ý chân tình nhằm giúp cho Chi đoàn và công đoàn phối hợp với nhau tốt hơn nữa góp phần hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

                                                                                                                                                                                                                              Lê Thúy

Phòng phục vụ

* Hinh ảnh hội nghị:

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP