• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Công đoàn bộ phận Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Ngày xuất bản: 10/03/2017 8:20:22 SA

              Thực hiện Hướng dẫn số 01/HD-CĐSVHTTDL ngày 13/02/2017 của Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn nhiệm vụ trọng tâm công tác nữ công năm 2017 và kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Sáng ngày 8/3/2017, tại Thư viện tỉnh Yên Bái, Công đoàn bộ phận long trọng tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu văn hóa, văn nghệ.

Đến dự buổi gặp mặt giao lưu có đồng chí Lê Tú Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh; Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy - Phó Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Thư viện; Các đồng chí trong Ban giám đốc, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn; đặc biệt là sự góp mặt của các đồng chí nam công Thư viện tỉnh Yên Bái.

Tại buổi gặp mặt giao lưu 8/3, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy đại diện cho Chi bộ, chính quyền cơ quan, các đoàn thể và nam công Thư viện tỉnh lên tặng hoa, quà cho nữ công công đoàn thư viện.

Sau buổi gặp mặt, Công đoàn Thư viện tỉnh kết hợp với Ban nữ công tổ chức Chương trình thi văn nghệ giữa 3 tổ công đoàn với chủ đề “Tự hào phụ nữ Việt Nam”. Đây cũng là thông điệp mà Ban chấp hành công đoàn muốn gửi đến các đoàn viên những tình cảm, sự quan tâm, giúp thư giãn, quên đi mọi cẳng thẳng trong cuộc sống. Kết quả cuộc thi như sau:

  - Tổ công đoàn Hành Chính - Tin học đạt giải Nhất

  - Tổ công đoàn Phục vụ - Lưu động đạt giải Nhì

  - Tổ công đoàn Nghiệp vụ - Địa chí đạt giải Ba

Buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ đã mang lại cho chị em những giây phút vui vẻ, thoải mái, bổ ích; tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó và trân trọng những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ. Đây là nguồn động viên rất lớn, giúp các chị em quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

                                                                                                                     Trịnh Thị Thu Hiền

 

                                                                                                                          Phòng Tin học

* Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 

 

   

 

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP