• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Khai mạc Hội Báo xuân năm 2017
Ngày xuất bản: 20/01/2017 2:19:36 SA

                Sáng ngày 18/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Hội Nhà báo, Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với các cơ quan báo chí, các ban ngành, huyện, thị, thành phố có tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử tổng hợp tổ chức khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu năm 2017.

Tới dự khai mạc Hội báo xuân Đinh Dậu có đồng chí Dương Văn Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố có tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Hội Báo Xuân tỉnh Yên Bái là ngày hội được tổ chức thường niên và  thực sự trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đây cũng là dịp để mang đến cho bạn đọc những ấn phẩm báo chí hữu ích, phong phú, đa dạng. Đặc biệt giúp những người làm báo có cơ hội gặp gỡ bạn đọc, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để báo chí ngày càng được cải tiến và nâng cao chất lượng.

Với chủ đề “Mừng đất nước, quê hương đổi mới - Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Đinh Dậu 2017”, chào mừng kết quả thành công của năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIII”. Hội Báo xuân 2017 với sự tham gia của hơn 20 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, các ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh và một số ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước. Mỗi đơn vị đến với Hội báo xuân Đinh Dậu đều có cách thể hiện, trang trí sáng tạo riêng, mang đến một cái nhìn toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước và báo chí Yên Bái với nhiều ấn phẩm hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới 2017.

Thư viện tỉnh Yên Bái tham gia trưng bày, giới thiệu và phục vụ bạn đọc tại Hội Báo xuân với các ấn phẩm báo, tạp chí của trung ương và 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng và đời sống của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời phản ánh không khí vui tươi, phấn khởi đón xuân mới trên khắp mọi miền của quê hương đất nước.

Hội báo xuân Đinh Dậu tỉnh Yên Bái năm 2017 sẽ diễn ra đến hết ngày 20/1/2017.

                                                                                                                                                                            Trịnh Thị Thu Hiền                                                                                                                                                                                                                       Phòng Tin học

* Một số hình ảnh sự kiện:

 

                                                                                    

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP