• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020
Ngày xuất bản: 16/07/2020 7:41:39 SA

 

 

Ngày 03 tháng 7 năm 2020, Thư viện tỉnh Yên Bái  tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Lâm Tới – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tại hội nghị đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Thư viện tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm của toàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong 6 tháng cuối năm, Thư viện tỉnh cần bám sát và triển khai thực hiện.

 

Đồng chí Nguyễn Lâm Tới – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự và chỉ đạo Hội nghị

 

 

Trong  6 tháng đầu năm 2020, Thư viện tỉnh Yên Bái đã tập trung tuyên truyền các ngày lễ, ngày kỷ niệm; Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Trưng bày, giới thiệu sách báo 50 chuyên đề, biên soạn 18 số thư mục định kỳ và 01 thư mục “Phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng của virut  corona (COVID-19)”. Bổ sung,  xử lý kỹ thuật sách mới theo chuẩn nghiệp vụ 7.900 bản sách mới, đạt 93% chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao, cấp mới 1.100 thẻ bạn đọc… Các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ đối với hệ thống thư viện cập huyện, xã, tủ sách cơ sở;  Ứng dụng công nghệ thông tin được quan tâm; Công tác tổ chức, hành chính, an ninh, trật tự được giữ vững.

Cùng với việc triển khai hoạt động chuyên môn thường xuyên, Thư viện tỉnh Yên Bái đã tham gia Hội báo xuân Canh Tý 2020;  Phối hợp với Đoàn khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh ký cam kết với các chi đoàn thanh niên tham gia hưởng ứng phong trào đọc sách; Phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Yên Bái, Báo Yên Bái tuyên truyền về hoạt động phục vụ của thư viện sau khi nghỉ giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch COVID -19; Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 năm 2020, Thư viện tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động thông tin tuyên truyền, quảng bá nguồn lực thông tin của thư viện trên Website: Thuvientinhyenbai.gov.vn; Tổ chức cấp thẻ trực tuyến cho bạn đọc, hướng dẫn bạn đọc truy cập và sử dụng các Bộ sưu tập tài liệu số của thư viện…

Sau khi nghe dự thảo báo cáo, ý kiến chỉ đạo của cấp trên và tham luận từ các phòng chuyên môn, Hội nghị đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020:  Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho viên chức và người lao động; Phát huy sức mạnh tập thể và tinh thần đoàn kết nội bộ; Kiện toàn công tác tổ chức cán bộ;  Tập trung phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao trước 15 ngày…

Các tổ chức Công đoàn bộ phận, Chi đoàn thanh niên Thư viện tỉnh đã tiến hành hội nghị sơ kết. Chủ động, tích cực phối hợp với chính quyền triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua. Động viên, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động. Tích cực hưởng ứng hoạt động nhân đạo từ thiện do các tổ chức phát động.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Lê Thúy Hà

Phòng Hành chính - Tổng hợp

 

* Một số hình ảnh hội nghị:

                             

 

 

 

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                               

                                                                  

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP