• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Xe Thư viện lưu động phục vụ Ngày hội sách tại huyện Lục Yên
Ngày xuất bản: 04/05/2019 8:10:54 SA

           Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ VI năm 2019, Thư viện huyện Lục Yên đã phối kết hợp với Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức trưng bày, triển lãm sách, báo phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Lục Yên vào ngày 25/4/2019 với chủ đề “Sách chìa khóa thành công”.

 

Các em học sinh tham gia đọc sách Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4

 

          Tham dự ngày hội, Xe Thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái đã lựa chọn  hơn 500 bản sách trưng bày theo 2 chuyên đề : “Bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và 35 tên báo, tạp chí của trung ương và các địa phương. Tuyên truyền, giới thiệu 10 pano về các chủ đề : “Biển, đảo máu thịt quốc gia không gian sinh tồn của dân tộc”, “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”, “Tuổi trẻ với chủ quyền biển đảo”, “Quan điểm của Đảng, Nhà nước về biển đảo Việt Nam”,  “Phong cách Bác Hồ”, “Rèn luyện nhân cách sống”, “Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh những chặng đường lịch sử”,  “Sáng ngời tư tưởng Hồ Chí Minh”. Trưng bày 2 mô hình sách nghệ thuật: “Nhà đèn đảo Trường Sa lớn”, “Việt Nam – Tổ quốc tôi”. Cùng với hơn 3.000 bản sách được sắp xếp theo các chuyên đề về kinh tế - xã hội, pháp luật, nông nghiệp, y học, thể dục thể thao, lịch sử, địa lý, văn học và sách thiếu nhi trên xe thư viện lưu động đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc là các tâng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Lục Yên, đặc biệt là các em học sinh đến tham quan và đọc sách. Xe thư viện lưu động đã thu hút được 817 lượt đọc bạn đọc tại chỗ với 1.625 lượt sách báo luân chuyển.

          Đây thực sự là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm tuyên truyền về giá trị của sách, khuyến khích phong trào đọc sách, góp phần xây dựng thói quen và hình thành, phát triển văn hóa đọc tại các địa phương của tỉnh Yên Bái.

                      Vũ Thị Hiệp

Phòng XDPT&PVLĐ   

*Hình ảnh sự kiện:                        

 

 

 

 

 

 

 

 

                               

 

 

 

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP