• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Xe Thư viện lưu động phục vụ Tuần Văn hóa Du lịch Mường Lò và Danh thắng Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2015
Ngày xuất bản: 01/08/2016 7:13:48 SA

 Trong không khí tưng bừng của Lễ hội Tuần Văn hóa Du lịch Mường Lò và Danh thắng Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2015, từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 9 năm 2015 tại thị xã Nghĩa Lộ và huyện Mù Cang Chải, xe Thư viện lưu động của Thư viện tỉnh tổ chức phục vụ nhân dân và du khách thập phương trên 5.000 cuốn sách, báo, tạp chí với chủ đề  “Mường Lò - Hội tụ sắc mầu văn hóa”, “Lễ hội Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải”. Nội dung sách giới thiệu về nhiều lĩnh vực như: Phát triển kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, khoa học, sách phục vụ học và giải trí cho thiếu nhi…Báo của Trung ương và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đồng thời, xe Thư viện lưu động còn tổ chức trưng bày, triển lãm phục vụ 02 chuyên đề sách báo với trên 140 tài liệu mang nội dung về lịch sử văn hóa các dân tộc tỉnh Yên Bái, các ấn phẩm liên quan đến văn hóa dân tộc Mường Lò và Mù Cang Chải, đặc biệt là danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

     Trong thời gian 06 ngày phục vụ 02 lễ hội và một số điểm phục vụ của xe thư viện lưu động tại Ủy ban nhân dân xã và các Trường học tại thị xã Nghĩa Lộ và huyện Mù Cang Chải đã thu hút 9.875 lượt bạn đọc với 15.655 lượt sách, báo tạp chí luân chuyển.

     Qua các hoạt động của Xe thư viện lưu động đã làm phong phú thêm các hoạt động tại Lễ hội Tuần Văn hóa, Du lịch Mường Lò và Danh thắng Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, góp phần vào tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phổ biến công nghệ, kỹ thuật mới, giáo dục đạo đức, lối sống cho mọi tầng lớp nhân dân. Quảng bá, tuyên truyền về điểm du lịch đặc sắc của tỉnh; góp phần tích cực trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương và của đất nước.

 

* Một số hình ảnh phục vụ của xe Thư viện lưu động

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucsukien-nam2015-mucangchai-1-400x300.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucsukien-nam2015-mucangchai-2-400x300.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucsukien-nam2015-mucangchai-3-400x300.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucsukien-nam2015-mucangchai-4-400x300.jpg

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/thumbnails/images-stories-tintucsukien-nam2015-mucangchai-5-400x300.jpg

Lù Thị Hải Yến - Phòng Xây dựng phong trào và Phục vụ lưu động

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP