• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Đêm hội Trăng Rằm tại Thư viện tỉnh Yên Bái
Ngày xuất bản: 24/09/2018 6:58:08 SA

             Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự chỉ đạo của Chi Bộ Thư viện tỉnh Yên Bái, tối ngày 21 tháng 9 năm 2018, tại Thư viện tỉnh Yên Bái Công đoàn và Đoàn thanh niên Thư viện tỉnh đã phối hợp tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu là con cán bộ công chức, viên chức Thư viện tỉnh.

 

Tới dự “Đêm hội trăng rằm” có các đồng chí Bí thư và Phó bí thư Chi bộ, Ban lãnh đạo Thư viện tỉnh, cán bộ công chức, viên chức và các cháu là con cán bộ công chức, viên chức Thư viện tỉnh.

Trong đêm Trung thu, ngoài trông Trăng, phá cỗ còn diễn ra các hoạt động: Trao thưởng cho các cháu đạt thành tích trong học tập (năm học 2017 - 2018), tổ chức các trò chơi vận động đố vui, sút bóng vào cầu gôn, hát, đọc thơ, ném bóng vào rổ... tạo không khí vui tươi sôi nổi, vừa gợi nhắc nét đẹp văn hóa truyền thống đồng thời tạo nên sự hòa quyện, gắn bó, đoàn kết cho các cháu.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Chi bộ, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Thư viện tỉnh, là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu  là con cán bộ, viên chức trong cơ quan nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó động viên toàn thể các cháu thi đua học tập, rèn luyện tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Lê Thị Thu Thủy

                                                                                Phòng Nghiệp vụ

 

 * Một số hình ảnh:

                                                                                

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP