• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Lễ ra mắt tủ sách “Thắp sáng ước mơ” và ký kết Chương trình phục vụ của xe thư viện lưu động tại Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, thị trấn Yên Bình
Ngày xuất bản: 17/09/2021 8:15:14 SA

 


Với mong muốn mỗi cuốn sách thắp sáng một ngọn lửa ước mơ, sáng ngày 15 tháng 9 năm 2021, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân đã phối hợp với Thư viện tỉnh Yên Bái, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Yên Bình tổ chức ra mắt tủ sách “Thắp sáng ước mơ” tại Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, thị trấn Yên Bình. Tới dự buổi lễ ra mắt và ký kết có lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng đại diện Thư viện tỉnh Yên Bái, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Yên Bình, Ban giám hiệu, giáo viên và các em học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân.

Tại buổi lễ, Thư viện tỉnh Yên Bái đã trao tặng 200 bản sách cho Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân làm vốn sách ban đầu xây dựng tủ sách. Ngoài việc phối hợp xây dựng tủ sách “Thắp sáng ước mơ” Thư viện tỉnh Yên Bái còn ký kết tổ chức hoạt động của xe thư viện lưu động phục vụ tại trường và luân chuyển sách, báo để nhà trường có thêm vốn tài liệu phục vụ cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường. Các em học sinh đã được tham quan đọc sách tại tủ sách và trên xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái.

 

Tủ sách “Thắp sáng ước mơ” đi vào hoạt động sẽ là một sân chơi bổ ích, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, giúp học sinh rèn luyện nhân cách, lối sống, áp dụng những kiến thức trong sách vào học tập và cuộc sống, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục trong nhà trường, xây dựng thói quen, ý thức của học sinh trong việc tham gia các hoạt động thư viện, bảo quản sách, báo, giữ gìn kho tàng tri thức của nhân loại.

 

                                                       

 

 

 

Lò Thị Thao 

                                            Phòng Xây dựng phong trào

* Hình ảnh sự kiện:

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP