• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thư viện tỉnh Yên Bái tham gia Hội báo Xuân Tân Sửu năm 2021
Ngày xuất bản: 02/02/2021 3:45:25 SA

Sáng 02/02/2021, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội báo Xuân Tân Sửu 2021.

Hội báo Xuân Tân Sửu tỉnh Yên Bái năm 2021 là sự kiện trọng đại chào mừng các sự kiện chính trị của đất nước năm 2021, chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ XIII. Hội báo là hoạt động văn hóa, nét đẹp truyền thống của giới báo chí cả nước mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới, mừng đất nước hội nhập và phát triển.

Dự khai mạc Hội báo Xuân có đồng chí Tạ Văn Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí, các huyện, thành phố có tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Hội báo Xuân là ngày hội giới thiệu, quảng bá với độc giả và nhân dân trong tỉnh các ấn phẩm báo chí, xuất bản phẩm từ trung ương đến các địa phương và của tỉnh Yên Bái. Tham gia Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 tỉnh Yên Bái năm nay có sự tham gia của hơn 25 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin gồm hơn 1000 báo in, báo điện tử, báo ảnh, tạp chí, bản tin, các sản phẩm báo phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, các ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh và một số ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước. Mỗi đơn vị đến với Hội báo Xuân đều có cách thể hiện, trang trí sáng tạo riêng, mang đến một cái nhìn toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước và báo chí của Yên Bái với nhiều ấn phẩm hình thức đẹp, nội dung phong phú… Hội báo đã góp phần tôn vinh văn hóa đọc, nghe, nhìn và nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, chiến sỹ, học sinh, sinh viên và nhân dân trong tỉnh.  

Thông qua Hội báo Xuân nhằm quảng bá sự phát triển mạnh mẽ và những thành tích to lớn của báo chí Việt Nam, báo chí Yên Bái, qua đó công chúng sẽ có một cái nhìn toàn cảnh về các sự kiện nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Yên Bái trong năm 2020; những dự báo, định hướng phát triển của các cấp, các ngành và của đất nước trong năm mới Tân Sửu 2021, đồng thời biểu dương những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của cả nước và tỉnh Yên Bái dưới sự lãnh đạo của Đảng trong năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

          Hội báo Xuân Tân Sửu tỉnh Yên Bái năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày mùng 02 - 04/02/2021 (tức từ ngày 21 đến ngày 23 tháng Giêng năm Tân Sửu 2021), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái. Sau đó, báo Xuân Tân Sửu sẽ được chuyển về trưng bày, giới thiệu và phục vụ bạn đọc tại Thư viện tỉnh Yên Bái trong tháng 2 và tháng 3 năm 2021./.

Trần Thị Thủy

Trưởng Phòng phục vụ bạn đọc

* Hình ảnh sự kiện

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP