• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1930 - 08/03/2023)
Ngày xuất bản: 09/03/2023 4:08:07 SA

 


             Trong không khí ấm áp của mùa xuân, tràn ngập tình thân ái, tình đoàn kết, được sự nhất trí của Ban Giám đốc Thư viện tỉnh Yên Bái, sáng ngày 8/3/2023, Công đoàn Thư viện tỉnh tổ chức buổi gặp mặt ôn lại truyền thống 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tới dự buổi gặp mặt, có sự hiện diện của đồng chí Đồng Thị Hồng Hạnh – Bí thư chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Lê Thị Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn Thư viện tỉnh cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn.

Tại buổi gặp mặt, các đoàn viên đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang, hào hùng của lịch sử và ghi nhận sự đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong phát triển sự nghiệp văn hóa nói chung và sự nghiệp thư viện nói riêng. Đồng thời, cùng nhau đánh giá kết quả đã đạt được của Tổ chức Công đoàn, Ban nữ công Công Đoàn Thư viện tỉnh trong năm 2022 và định hướng hoạt động năm 2023.

Chương trình giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc của các tổ công đoàn. Với các tiết mục văn nghệ ca ngợi về: “Mùa xuân, tuổi trẻ, tình yêu"; "Người phụ nữ Việt Nam"; "Tình yêu quê hương, đất nước"… Chương trình giao lưu văn nghệ đã diễn ra sôi nổi, tạo niềm vui, gắn bó, đoàn kết trong toàn đơn vị.

Chiều cùng ngày, Công đoàn Thư viện tỉnh phối hợp với Công đoàn Bảo tàng tỉnh tổ chức gặp mặt giao lưu kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ với các hoạt động tập thể, trò chơi dân gian như: đập niêu, bịt mắt bắt vịt, thuyền trưởng tài năng, nhảy bao bố…Đây là hoạt động thiết thực nhằm cổ vũ động viên tinh thần tạo sự gắn kết giữa hai đơn vị, đặc biệt là các công đoàn viên nữ. Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao quà cho các đội và cá nhân xuất sắc ở các trò chơi.

      

 

Nguyễn Thị Quỳnh Mây

 

  Phòng Hành chính – Tổng hợp

 

    Một số hình ảnh sự kiện:

 

 

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP