• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Ai rồi cũng qua hướng nghiệp
Ngày xuất bản: 01/11/2023 7:48:37 SA

         Giờ đây, khi mà xã hội càng phát triển các bạn trẻ có quá nhiều thông tin nhưng lại chẳng mấy ai hiểu rõ tường tận chính bản thân, ít ai có thể tìm được sức mạnh từ bên trong và khai phá tiềm năng của mình. Và một điều quan trọng rằng các bạn chưa xác định được hướng đi trong tương lai, chưa hình dung sau này mình sẽ làm gì, sẽ trở thành ai.

Để giúp các bạn định hướng nghề nghiệp trong tương lai, Thư viện tỉnh giới thiệu tới các bạn cuốn sách mới “Ai rồi cũng qua hướng nghiệp” của tác giả Đỗ Mạnh Hùng chủ biên, Nhà xuất bản Dân Trí ấn hành năm 2023, khổ 15x21cm. Kí hiệu phân loại: 370.113; số ĐKCB: VV56522, MT59488, MT59489, MT 59490.

 

Nội dung sách gồm 3 chương:

Chương I - Khám phá bản thân

Việc khám phá bản thân giúp chúng ta hiểu hơn về chính mình và định vị được chân dung con người mình sau này và nó sẽ quyết định được phương hướng phát triển của một người ra sao, hình thành nên những hệ giá trị cốt lõi như thế nào: Điểm mạnh điểm yếu của ta là gì? Sở trường của ta là gì? Tính cách của ta như thế nào? Ta muốn trở thành ai trong tương lai?

Chương II - Định vị bản thân

Gồm 22 giá trị sống cốt lõi giúp mỗi bạn trẻ, người đi làm và các bậc phụ huynh biết được cần làm gì để nâng cao giá trị của chính mình, xác lập tư tưởng nghề nghiệp đúng đắn. Hình thành giá trị sống tích cực để thay đổi tư duy, nhận thức.

Chương III- Chọn được lĩnh vực học tập và làm việc phù hợp

Giải đáp câu hỏi “Thế nào là ngành nghề phù hợp?” và hỗ trợ các bạn trẻ tìm ra được định hướng về ngành nghề cho bản thân.

Bạn đọc thân mến, đây là cuốn sách hướng nghiệp ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam. Bạn đọc sách đến phần nào có mã ID, bạn nhập mã ID trên hệ thống để xem các nội dung bổ trợ cho phần đó như : video, các tài liệu, khóa học, bài test bổ trợ của sách…

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

                                                    Lê Thủy

Phòng Hành chính - Tổng hợp

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP