• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Bộ sách "Những kiến thức cần thiết cho thanh niên"
Ngày xuất bản: 12/08/2016 7:47:20 SA

Nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao kiến thức toàn diện, đặc biệt là những hiểu biết về công tác Đoàn, Hội, Đội cho lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên, đội viên và thanh thiếu niên. Tiến tới kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013), Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới các bạn đọc trẻ tuổi Bộ sách tham khảo: “Những kiến thức cần thiết cho thanh niên”. Bộ sách gồm 11 tập do NXB thanh niên xuất bản năm 2012.

           Đây là bộ sách có tính chất cẩm nang, hướng dẫn nhằm cung cấp cho tuổi trẻ những kiến thức và hoạt động trên nhiều lĩnh vực công tác có tính chất cơ bản và hệ thống. Mỗi một tập sách là những kiến thức khác nhau như: Một số kiến thức cần thiết về thanh niên và công tác thanh niên, kiến thức cơ bản về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào TNVN, Đoàn TNCS với công tác giáo dục và chăm sóc sức khỏe sinh sản, phong cách sống, thói quen ăn uống tốt để có một cơ thể khỏe mạnh, những quy luật tiềm ẩn của sự phát triển khoa học công nghệ...

Hy vọng Bộ sách “Những kiến thức cần thiết cho thanh niên” sẽ giúp bạn trẻ tự hoàn thiện bản thân, tu dưỡng phẩm chất đạo đức để trở thành những người con ưu tú và có ích cho xã hội.

          Sách hiện đang được phục vụ tại Phòng mượn và Phòng đọc của Thư viện tỉnh Yên Bái.

          - Ký hiệu kho mượn: 324.09597 / NH556K

          - Ký hiệu kho đọc:   VV43.889 đến VV43.899

          Xin trân trọng giới thiệu!

 

Nguyễn Thị Thu Thủy

Phòng phục vụ bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP