• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Gửi ngày mai một lời chào
Ngày xuất bản: 15/12/2023 3:32:56 CH

          Bạn đọc thân mến! có phải càng lớn lên, chúng ta càng đi nhiều nơi, càng muốn quay trở về nơi có hơi ấm của gia đình, nơi có sự quen thuộc, nơi có thể chứng kiến được hành trình mình lớn lên và trưởng thành. Nhất định sẽ có một ngày bạn hiểu ra những điều mình làm có ý nghĩa  gì, phải đi từng bước trên hành trình phía trước ra sao, hạnh phúc thực sự trông như thế nào, từng bước thấu hiểu giá trị của sự sống.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Gửi ngày mai một lời chào” của tác giả An do nhà xuất bản Lao Động ấn hành năm 2023, khổ 13x18cm, kí hiệu phân loại: 895.922808, số ĐKCB: VV56701; MT60215; MT60216; MT60217

 

Người ta sẽ đi qua những dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình như ngày đầu tiên đến trường, lần đầu uống rượu, tốt nghiệp đại học, biết về tình yêu… Con người ta không đột nhiên thay đổi mà góp nhặt trải nghiệm từng chút một để trở thành một con người mới. Lật giở từng trang của cuốn sách “Gửi ngày mai một lời chào” để cùng nhìn lại những sự kiện đi cùng năm tháng đã đi qua để rồi chúng ta chợt nhận ra tất cả đều không mất đi hay bị lãng quên, chúng vẫn ở đâu đó trên gương mặt bạn, trong đôi mắt của bạn và trở thành một phần suy nghĩ của bạn. Nhận ra rằng để trở thành bản thân như ngày hôm nay, chúng ta đã nhiều lần tạm biệt chính mình của nhiều năm về trước.

Chúng ta sẽ gặp gỡ rất nhiều người trong đời mình, đọc rất nhiều cuốn sách và đi rất nhiều nơi. Mong rằng dù trải qua nhiều lần thất vọng, bạn vẫn lựa chọn trở nên dịu dàng, ở bên người phù hợp, sống cuộc sống mình mong muốn, yêu và được yêu, tử tế với mọi người, nhẫn nại với chính mình, bạn sẽ cẩn trọng và nỗ lực, không phụ thuộc người khác, không hổ thẹn với chính mình, sẵn sàng học hỏi, nuôi dưỡng trái tim dịu dàng, giữ cho lòng mình có trách nhiệm, hướng mình về trước và Gửi ngày mai một lời chào”. Tất cả những điều đó giúp cho bạn nhận ra ngày quan trọng thứ hai trong cuộc đời, đó là ngày bạn hiểu được lý do mình đến với thế giới này. Đọc “Gửi ngày mai một lời chào” để thấy mọi khoảnh khắc trong cuộc đời bạn đều không phải tiếc nuối.

Sách hiện đang được phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện tỉnh Yên Bái.

                                                                                               Lê Thủy

                                                                    Phòng Hành chính - Tổng hợp

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP