• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Hiểu cơ thể khi uống thuốc
Ngày xuất bản: 18/08/2023 1:21:42 SA

 


           Trong thời đại mà thuốc là vật phẩm hỗ trợ sức khỏe vô cùng phổ biến, ai ai cũng uống một loại thuốc nào đó, thì việc uống thuốc đúng cách trở nên rất quan trọng. Với những người uống thuốc mà bỏ qua bước tìm hiểu, hoặc tùy tiện thiết kế quy trình uống thuốc cho bản thân mà không qua tham vấn, thuốc có thể chẳng mang lại lợi ích gì cả. Dù là thuốc trị tiểu đường hay thuốc giảm đau, thuốc chống dị ứng hay thuốc kháng virus…, mọi loại thuốc đều có những cơ chế và quy tắc riêng mà ta cần hiểu và tuân thủ để thuốc phát huy được tác dụng tốt nhất. 

Tác giả Park Han - seul đã ôm giấc mơ lớn mà nhập học trường dược, nhưng rồi tác giả nhận ra rằng mình lưu tâm đến người sử dụng thuốc hơn là thuốc. Tác giả đã trở thành một cây bút đáng tin cậy trên mặt báo, chuyên phổ cập các tri thức chuyên môn y dược đến mọi người mọi nhà. Cuốn “Hiểu cơ thể khi uống thuốc” của Park Han – seul viết, do Kim Ngân dịch sẽ cho bạn thấy những điều cần biết về một số loại thuốc thường gặp nhất một cách rõ ràng, dễ hiểu. Với những ví dụ sinh động và dẫn chứng khoa học xác đáng, đây là cuốn sách cần thiết trong tủ thuốc gia đình của mọi nhà.

 

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu cuốn sách “Hiểu cơ thể khi uống thuốc” do nhà xuất bản Dân trí phát hành năm 2022, khổ 21cm với độ dày 313 trang. Số ĐKCB: LD113986; LD113987; LD113988; LD113989; LD113990; VV56064; MT58129; MT58130; MT58131. Sách  hiện đang được phục vụ trên xe thư viện lưu động, phòng mượn và phòng đọc thư viện tỉnh Yên Bái.

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc !

 

                                                                         

                                                               Lù Thị Hải Yến

                           Phòng Xây dựng phong trào

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP