• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Mang thai và những điều cần biết
Ngày xuất bản: 25/08/2023 6:50:10 SA

 


              Bạn đọc thân mến!

Làm mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ bến của bất cứ người phụ nữ nào trên thế giới và mang thai là quãng thời gian thật đẹp để các bà mẹ nhận thấy sự kết nối kỳ diệu của cơ thể mình với sinh linh bé bỏng mà cả gia đình mong chờ với tất cả yêu thương và hy vọng. Mang thai  là một hành trình khó khăn, đặc biệt là bạn mang thai lần đầu cần phải tìm hiểu những kiến thức cơ bản và làm cách nào để có thể đảm bảo sức khoẻ cho người mẹ và cả thai nhi một cách tốt nhất. Vì vậy bạn hãy trang bị cho mình một cuốn sách dành riêng cho bà bầu đặt ở đầu giường và đọc mỗi ngày để có đầy đủ kiến thức chăm sóc bản thân và nuôi dưỡng thai nhi một cách đúng đắn và khoa học nhất.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: “Mang thai và những điều cần biết” của tác giả Vương Trung Hiếu biên soạn, Nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành năm 2023, khổ 14x21cm.

 

Nội dung sách được chia thành 14 chương, sách được viết một cách đơn giản, dễ hiểu, thông tin được sắp xếp gọn gàng, được bố cục, trình bày lý thú giúp các ông bố bà mẹ có thể nhanh chóng nắm bắt và ghi nhớ các kiến thức cơ bản cần có trước khi bạn có thai,những dấu hiệu và triệu chứng mang thai, sự tăng trưởng của bào thai, chế độ ăn trong giai đoạn mang thai, chủng ngừa trong giai đoạn mang thai, kiểm tra sức khỏe trong giai đoạn mang thai, công việc và sự mang thai, cách ngủ trong giai đoạn mang thai, thể dục trong giai đoạn mang thai, chăm sóc bản thân trong giai đoạn mang thai, tình dục trong giai đoạn mang thai, bệnh trong giai đoạn mang thai, những điều cần biết thêm trong giai đoạn mang thai, hướng dẫn lần đầu làm cha mẹ. Những chia sẻ và lời khuyên để chăm sóc cho mẹ và bé trong thời kì mang thai tốt nhất cuốn sách này phù hợp cho những ai còn lo lắng, bỡ ngỡ khi lần đầu làm cha mẹ.

Sách hiện đang được phục vụ tại phòng đọc và phòng mượn người lớn với kí hiệu phân loại 618.2, số ĐKCB VV56408; MT59137; MT59138; MT59139 của Thư viện tỉnh Yên Bái.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc cuốn sách hay và ý nghĩa này.

Lê Thị Thu Thủy

                                                            Phòng Hành chính - Tổng hợp

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP