• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
100 cửa sổ
Ngày xuất bản: 16/10/2023 2:00:23 SA

              Bạn nhỏ thân mến!

“Mẹ nghĩ sao mà bắt con về nhà - một - phù - thủy ở tới mấy tháng?”. Để tránh dịch bệnh bắt đầu bùng phát, Trinh - cô nhóc mười ba tuổi được gửi đến nhà bà nội là một phù thủy lừng danh. Chuyến đi này đã giúp cô bé mở ra thế giới phù thủy thật diệu kì. Cô bé được làm quen với con mèo có tên “Bột nếp than” có khả năng tan chảy, được bơi trong hồ bơi đầy mây bồng bềnh, thưởng thức món “Bánh quy tỉnh táo”, “Bánh Lá nói thật”, “Thạch Đại dương nổ tung”, làm quen với “Chiếc đồng hồ Bà Tám” với khả năng biến hình theo thời thiết… và đặc biệt được khám phá bí mật của 100 cánh cửa sổ thần kì.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu cuốn sách “100 cửa sổ” của tác giả Phát Dương do nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành năm 2022, khổ 18x24cm.

 

100 cửa sổ” - Ngôi nhà đặc biệt với những chiếc cửa sổ không phải là những ô cửa bình thường. Chúng có thể dẫn tới những không gian khác, hấp dẫn, bí hiểm và cũng đầy nguy hiểm. Cô nhóc Trinh và với một cậu bạn mới quen, cùng nhau mở tiệm bánh và dùng 100 cửa sổ thần kì để giao hàng, hỗ trợ mọi người trong dịch bệnh. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở bắt đầu từ đây, li kì, hài hước và đầy khám phá bất ngờ. Mở cánh cửa  này, bạn đã có thể giao ngay cho khách phần kem mát lạnh vừa lấy từ Bắc Cực hay mở cánh cửa kia, bạn giúp ai đó gặp mặt người thân đang ở một nơi rất xa hay một cánh cửa khác lại giúp bạn có thể đến nơi nào mà bạn muốn mà không mất nhiều thời gian. Chiếc cửa sổ số 49 - một cánh cửa cũ kĩ phủ đầy bụi, đóng nhiều mảng mốc trắng và cài tới mười cái chốt dán thêm đầy những dải băng màu đỏ đầy bí hiểm. Nào các bạn nhỏ hãy cùng mở ra từng cánh cửa trong “100 cửa sổ” để du hành vào các thế giới vừa kì lạ vừa thân quen nhé.

Sách hiện đang được phục vụ trên xe thư viện lưu động với kí hiệu phân loại 895.9223, số ĐKCB LD116630; LD116631; LD116632 của Thư viện tỉnh Yên Bái.

Trân trọng giới thiệu cùng các em!

                                                                               Lê Thủy

                                                Phòng Hành chính - Tổng hợp

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP