• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Bách khoa thư về phát triển kỹ năng tuổi dậy thì
Ngày xuất bản: 25/08/2023 1:19:28 SA

 


          Dậy thì - quá trình chuyển tiếp từ một đứa trẻ thành một thanh niên, là một trong những giai đoạn đáng kinh ngạc nhất trong toàn bộ cuộc đời của một con người. Lứa tuổi dậy thì với mỗi bạn trẻ có thể đầy thú vị, vui nhộn hay kỳ diệu, nhưng cũng có thể sẽ vô cùng khó khăn, bối rối và căng thẳng.

Thật khó để không cảm thấy tự ti và căng thẳng trong khoảng thời gian đầy xáo trộn như thế, khi cơ thể của chúng ta dường như không còn là cơ thể của chúng ta nữa và bản sắc cá nhân của chúng ta thì liên tục thay đổi. Cha mẹ của các bạn trẻ đang ở lứa tuổi dậy thì chắc chắn cũng sẽ tràn đầy cảm xúc như thế. 

Chính vì vậy sự có mặt của Cuốn sách “Bách khoa thư về phát triển kỹ năng - Tuổi dậy thì” là cuốn sách hay được biên soạn với mục đích trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy hỗ trợ cho các bạn trẻ đang ở độ tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn các bậc cha mẹ đồng hành đúng cách cùng con để giai đoạn dậy thì trở thành một trải nghiệm tích cực và dễ chịu.

Thư viện tỉnh Yên Bái giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách sách Bách khoa thư về phát triển kỹ năng - Tuổi dậy thì”. Sách do Khánh Vân dịch, được nhà xuất bản Thanh Niên ấn hành năm 2022, khổ 19x 23 cm,  gồm 256 trang. Sách hiện đang được phục vụ tại phòng Thiếu nhi của Thư viện tỉnh Yên Bái với kí hiệu phân loại 612.6610835, số ĐKCB: TN70785; TN70786.

 

 Nội dung cuốn sách được chia thành 12 phần, bao quát tất cả những vấn đề cụ thể của tuổi dậy thì. Từ chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới, sự dậy thì của nam giới, cách chăm sóc cơ thể và tinh thần, cho đến những vấn đề liên quan như nạn bắt nạt trên mạng xã hội, gia đình, các mối quan hệ và thậm chí là cả tình dục, đều được trình bày một cách rõ ràng trong cuốn sách này. 

Thư viện hy vọng các em sẽ yêu thích và tìm đọc cuốn sách “Bách khoa thư về phát triển kỹ năng - Tuổi dậy thì” và tiếp tục tìm đọc các đầu sách khác cùng chủ đề có trong thư viện tỉnh Yên Bái.

Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu!

 

Bùi Thị Dịu

Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP