• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Mẹ ơi con muốn bay
Ngày xuất bản: 05/04/2024 1:08:52 SA

              Bạn nhỏ thân mến!

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Mẹ ơi con muốn bay” của tác giả Tống Ngọc Hân do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành năm 2022, khổ 13x19cm.

Ở khu ba xã Đại Đồng có cậu bé Tun mê đá bóng, có cô bé Hương nhà trồng hoa nhài dạy kèm em Mít xinh như búp bê sắp lên lớp một, có thằng Cường ngày ngày bế cu Kèo nghịch ngợm đến vẹo cả xương sườn… Bầy trẻ quê thơm thảo, xinh xẻo và hồn nhiên ấy có một điểm chung: đều vắng hơi ấm tình thương của mẹ - những người phụ nữ vì muốn trả nợ, muốn thoát nghèo mà phải bươn trải nơi đất khách quê người. Bọn trẻ con ở làng quê ấy trưởng thành trong niềm ao ước có đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ, ước ao được đi chơi chợ phiên, được mua cho quà bánh, đồ chơi và những bộ quần áo đẹp… và hơn cả đó là những bữa cơm gia đình có đầy đủ các thành viên.

Trong tác phẩm của tác giả Tống Ngọc Hân có những câu chuyện trong trẻo mà đượm buồn, những khoảng lặng trầm trầm nhưng vẫn ngân nga niềm hi vọng, đưa ta qua nhiều cung bậc cảm xúc của thấu cảm và yêu thương. Hãy cùng đọc sách và cảm nhận nhé.

Sách hiện đang được phục vụ trên xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái với kí hiệu phân loại 895.9223, số ĐKCB: LD116427; LD116428; LD116429

 Trân trọng giới thiệu cùng các em.

                                                                                Lê Thủy

                                                Phòng Hành chính - Tổng hợp

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP