• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Ông Ba Bị và những đứa trẻ trong mơ
Ngày xuất bản: 19/02/2024 10:46:03 SA

             Bạn nhỏ thân mến!

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn nhỏ cuốn sách “Ông Ba Bị và những đứa trẻ trong mơ” của tác giả Lạc An do Nhà xuất bản  Kim Đồng ấn hành năm 2022, khổ 13x21cm.

Chắc hẳn bạn nhỏ nào cũng được nghe truyền thuyết về Ông Ba Bị chuyên đi bắt cóc trẻ con hư qua lời ông bà, bố mẹ của mình đúng không? Nhưng ông Ba Bị có thật sự xấu xa và là người luôn mang đến những điều đáng sợ? Chắc chắn các bạn nhỏ Bi, Bo, Ken và Bun – những bạn nhỏ quen ông Ba Bị trong thế giới giấc mơ sẽ không đồng ý với điều này đâu. Với giọng văn hài hước và vui nhộn, mỗi chương ngắn trong truyện “Ông Ba Bị và những đứa trẻ trong mơ” đều mang đến những bất ngờ thú vị, thậm chí khiến bạn nhỏ ước ao có một vị thần quyền năng như ông Ba Bị trên đời. Nào hãy cùng khám phá một ông Ba Bị thật khác trong trí tưởng tượng của các em nhé.

Ông Ba bị có ba cái bị mang tên Lãng Quên, Giấc mơ đẹp và Kí Ức Tuổi Thơ. Kể từ đây, hành trình đầy cảm xúc của ông Ba Bị và những đứa trẻ trong mơ bắt đầu… Các em nhỏ hãy lật giở từng trang sách để cùng dõi theo hành trình của Ông Ba Bị  nhé.

Sách hiện đang được phục vụ tại Phòng Phục vụ lưu động và trên xe thư viện lưu động với kí hiệu phân loại 895.9223, số ĐKCB LD116388; LD116389; LD116390 của Thư viện tỉnh Yên Bái.

Trân trọng giới thiệu cùng các em.

                                                       Lê Thủy

Phòng Hành chính - Tổng hợp

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP