• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Trái Đất trong 30 giây
Ngày xuất bản: 20/04/2024 5:39:58 SA

        Trái đất là một hành tinh kỳ diệu, mặc dù chỉ là hạt bụi trong vũ trụ bao la, nhưng nó là hành tinh duy nhất có sự sống mà chúng ta biết. Trái đất lớn đến nỗi bạn phải mất khoảng 24 năm để đào một cái hố từ đầu này sang đầu kia và tuổi của nó cũng là một con số đáng ngạc nhiên khoảng năm tỷ năm, ngôi nhà của hàng triệu sinh vật khác nhau mà ở đó một số sinh vật nhỏ bé đến mức phải dùng kính hiển vi mới tìm thấy được.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Trái đất trong 30 giây” của tác giả Anita Ganeri, Danh Việt dịch, Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2023, 96 trang, khổ 18x23cm.

Cuốn sách gồm những chủ đề hấp dẫn về trái đất, mỗi chủ đề được tóm gọn trong một trang với nội dung tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu cùng những hình ảnh minh họa sinh động, chi tiết sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được thông tin chính. Sau đó bạn có thể thử làm nhà thám hiểm trái đất và tham gia những nhiệm vụ xuyên suốt trong sách để hiểu rõ hơn về Trái Đất của chúng ta. Hãy lật từng trang sách để tự mình khám phá vì sao có ngày và đêm, những ngọn núi được hình thành ra sao hay tự tạo ra một cơn bão nhỏ trong chai và nhiều điều khác nữa nhé.

Sách hiện đang được phục vụ trên xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái với kí hiệu phân loại: 550, số ĐKCB: LD118395; LD118396; LD118397

Trân trọng giới thiệu cùng các em!

                                                                                          Lê Thủy

                                                          Phòng Hành chính - Tổng hợp

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP