• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Khai mạc hội Báo Xuân Bính Thân 2016
Ngày xuất bản: 01/08/2016 7:30:51 SA

 Trong không khí phấn khởi kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2016) và đón chào xuân mới Bính Thân 2016, sáng ngày 3.2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Nhà báo phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái chính thức khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân 2016.

Tới dự khai mạc có đồng chí Phạm Duy Cường, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái; đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí của tỉnh và thường trú trên địa bàn tỉnh.

          Với chủ đề “Mừng xuân, mừng Đảng, mừng quê hương, đất nước đổi mới; chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII”, Hội báo xuân năm nay có sự tham gia của 19 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, huyện, thị, thành phố trong tỉnh và trên 1.000 ấn phẩm báo tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước. Mỗi đơn vị đến với Hội báo xuân Bính Thân đều có cách thể hiện, trang trí sáng tạo riêng, mang đến một cái nhìn toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước và báo chí Yên Bái với nhiều ấn phẩm hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới Bính Thân.

Thư viện tỉnh Yên Bái cũng tham gia trưng bày, giới thiệu và phục vụ bạn đọc tại hội báo xuân Bính Thân 2016 với các ấn phẩm báo, tạp chí của trung ương và 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng và đời sống của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời phản ánh không khí vui tươi, phấn khởi đón xuân mới trên khắp mọi miền của quê hương đất nước.

Được tổ chức thường niên, Hội báo xuân không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc và của mọi người dân. Hội báo xuân Bính Thân tỉnh Yên Bái năm 2016 sẽ diễn ra đến hết ngày 4/2.

 Nguyễn Văn Quang

Phòng Tin Học 

* Một số hình ảnh hoạt động

 

 

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/tintucnoibat/nam2016/baoxuan/dt_3220161059_dsc_0666.jpg

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/tintucnoibat/nam2016/baoxuan/2.jpg

http://thuvientinhyenbai.gov.vn/images/stories/tintucnoibat/nam2016/baoxuan/dt_3220161118_anh-noi-bat.jpg

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP