• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thư viện tỉnh Yên Bái tham gia Hội báo xuân Canh Tý năm 2020
Ngày xuất bản: 15/01/2020 3:45:13 SA

 Nhân dịp đón mừng Xuân Canh Tý năm 2020, trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) và các sự kiện chính trị lớn của đất nước và của tỉnh. Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Hội Nhà báo phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020. Dự khai mạc Hội báo xuân có đồng chí: Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh; Lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành, đoàn thể  của tỉnh; Đại diện các cơ quan, các huyện, thị, thành phố có tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh

 

 

 Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020 tỉnh Yên Bái năm nay Trưng bày và giới thiệu đến công chúng các sản phẩm báo chí tiêu biểu của Trung ương các địa phương trong cả nước và của tỉnh Yên Bái bao gồm: Báo in, báo điện tử, báo ảnh, tạp chí, bản tin, các sản phẩm báo phát thanh, truyền hình, cổng thông tin điện tử. Đặc biệt trong hội báo có sự tham gia của 21 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin của tỉnh với hàng trăm đầu ấn phẩm báo chí xuất bản, các cơ quan, đơn vị, các ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh và một số ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước.      

  Hội báo Xuân tỉnh Yên Bái hàng năm đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống đầu xuân từ nhiều năm nay, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cơ quan ban ngành và công chúng. Đây là hoạt động chính trị, là ngày hội văn hóa có ý nghĩa được tổ chức nhiều năm qua, nhằm phục vụ nhân dân, bạn đọc trong tỉnh dịp Tết cổ truyền, đồng thời cổ vũ  những người làm báo của tỉnh và báo chí các tỉnh, thành phố trong cả nước, đẩy mạnh tuyên truyền thành tựu của tỉnh và cả nước trong các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng, đối ngoại… Đồng thời đây cũng là dịp mang đến cho bạn đọc những ấn phẩm báo chí hữu ích, phong phú, đa dạng. Đặc biệt giúp những người làm báo có cơ hội gặp gỡ bạn đọc, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để báo chí ngày càng được cải tiến và nâng cao chất lượng.

Tại Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020, Thư viện tỉnh Yên Bái đã tham gia trưng bày, giới thiệu và phục vụ bạn đọc với các ấn phẩm báo, tạp chí của trung ương và của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây cũng là dịp quảng bá, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cả nước nói chung và báo chí tỉnh Yên Bái nói riêng; là nơi giao lưu, gặp gỡ của người làm báo, khích lệ giới báo chí nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong bối cảnh mới.

          Hội Báo Xuân Canh Tý năm 2020 tổ chức tại Trung tâm hội nghị tỉnh Yên Bái khai mạc và mở cửa phục vụ bạn đọc từ ngày 14/01 đến hết ngày 16/01/2020.

                                                                           Trần Thị Thủy

Phòng phục vụ bạn đọc

 * Hình ảnh sự kiện:

 

 

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP