• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Nhớ lời Bác dạy - Học và làm theo Bác
Ngày xuất bản: 07/09/2023 8:22:28 SA

 


          Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho đất nước và hạnh phúc của nhân dân. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Người luôn quan tâm đến phong trào tại các địa phương, cơ sở. Người là tấm gương ngời sáng cho bao thế hệ phấn đấu rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất đạo đức, Người vẫn sống mãi trong triệu triệu trái tim người dân Việt Nam hôm nay và mai sau...

Cách đây 65 năm, ngày 25/9/1958, Đảng bộ và nhân dân Yên Bái vinh dự được đón Bác Hồ về thăm và làm việc, đây là sự kiện lịch sử có ý nghĩa trọng đại khắc ghi những tình cảm, sự quan tâm của Bác giành cho Yên Bái. Hôm đó, đồng bào từ các nơi kéo về rất đông, đủ các thành phần. Ai cũng cảm động, vui sướng được nhìn thấy Bác, được nghe Bác nói. Bài nói chuyện của Bác có tác động to lớn đến tư tưởng, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc bởi lẽ: Bác nói chuyện có nội dung thiết thực, nói đúng, nói trúng những vấn đề cơ bản trong thời kỳ đầu xây dựng chủ nghĩa xã hội mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân đang trăn trở suy nghĩ.

Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2023); Nhớ lời Bác ngày thăm Yên Bái. Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu đến bạn đọc chuyên đề sách “Nhớ lời Bác dạy - Học và làm theo Bác”.

 

Nội dung chuyên đề tập hợp hơn 100 tài liệu, được chia làm 02 phần:

                       Phần thứ nhất: Bác Hồ với Yên Bái, Yên Bái với Bác Hồ.

                       Phần thứ hai: Yên Bái - Hành trình 65 năm làm theo lời Bác.

Chuyên đề được chọn lọc trưng bày tại Phòng Trưng bày triển lãm tầng 1 của Thư viện tỉnh Yên Bái, trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

Bùi Thị Dịu

Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP