• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Sống hết mình mỗi ngày
Ngày xuất bản: 06/09/2023 4:12:57 SA

            Cuộc đời chúng ta không phải lúc nào cũng phẳng lặng, mỗi người đều phải trải qua những khó khăn. Khi gặp những khó khăn ấy, bạn sẽ trốn tránh hay tỏ ra mệt mỏi, khủng hoảng, để những cơn stress lấn át mình… Hãy nhìn theo một cách đơn giản và tích cực hơn. Khó khăn là điều hiển nhiên trong cuộc sống, có vượt qua thử thách thì chúng ta mới vươn tới những điều lớn lao hơn. Cuộc đời thay đổi khi bạn biết trân trọng mỗi ngày và mỗi người sinh ra đều mang một ý nghĩa giá trị đặc biệt.

Để giúp bạn đọc đạt vươn tới những khát vọng và đạt được mục tiêu của mình, Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách mới “Sống hết mình mỗi ngày” của tác giả Mark Batterson, Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2023, khổ 14x21cm.

 

 

Nội dung cuốn sách được chia làm 3 phần:

Phần I: Chôn vùi ngày hôm qua vào dĩ vãng

Phần II: Sống hết mình

Phần III: Hình dung về ngày mai

Cuốn  sách “Sống hết mình mỗi ngày” với mong muốn chia sẻ 7 thói quen thiết thực giúp thay đổi cuộc sống, sẽ đưa bạn đến con đường khai thác sức mạnh của 24 giờ. Đây cũng là bước khởi đầu giúp cho bạn đạt được mục tiêu cuộc đời, mơ ước và khát vọng của mình, giúp mỗi chúng ta trở nên hạnh phúc và thành công. Các thói quen đó giống như bước khởi đầu giúp bạn thực hiện từng mục tiêu một, từ mục tiêu nhỏ đến mục tiêu cuộc đời mình trong từng ngày sống. Chúng ta không chọn cách mình sinh ra, nhưng chúng ta được quyền chọn cách sống để sống và đón nhận hay san sẻ tình yêu của mình khi chúng ta đang đánh giá quá cao những gì mình có thể đạt được trong thời gian ngắn, nhưng lại đánh giá quá thấp những gì có thể đạt được khi kiên định đi theo một hướng trong thời gian dài. Nếu bạn chủ động đạt được các mục tiêu dài hạn, thì bạn sẽ sống cuộc đời ý nghĩa hơn.

Sống hết mình mỗi ngày”  như một hồi chuông thức tỉnh bạn thức dậy khỏi chốn u mê, giúp bạn đọc tìm thấy được chính mình giữa bộn bề của thế giới này, để từ đó sống hết mình, tích cực hơn mỗi ngày, nỗ lực hơn mỗi giờ để cuộc sống thực sự là một món quà mà thượng đế ban tặng cho bạn.

Sách hiện đang phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện tỉnh Yên Bái, kí hiệu phân loại 248.4, số ĐKCB: VV56503; MT59386; MT59387; MT59388.

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

                                                                                      

                                                                                           Nguyễn Hiền

                                                                                    Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP