• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thấu suốt những hạt giống kim cương
Ngày xuất bản: 24/01/2024 1:46:26 SA

           Khi bạn có trái tim rộng mở, bạn sẽ có được rất nhiều khoảnh khắc đẹp từ cuộc sống và mở ra rất nhiều cảm nhận mới mẻ từ trong tâm hồn của mình với những điều giản đơn thường nhật quanh bạn, thấu suốt đời sống nội tâm, hiểu rõ cơ chế tinh thần của chính mình để chọn cho mình một lí tưởng sống, một lối sống hạnh phúc, một cách sống phù hợp và an lạc.

Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách mới Thấu suốt những hạt giống kim cương’’ của tác giả Thường Xuân. Sách do Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2023, khổ 21 cm, độ dày 293 trang, kí hiệu phân loại: 158.1, số ĐKCB: VV56664; MT60104; MT60105; MT60106

 

Cuốn sách “ Thấu suốt những hạt giống kim cương” của tác giả Thường Xuân là một cuốn sách tuyệt vời về cuộc sống và tư duy, chứa đựng rất nhiều thông điệp ý nghĩa và lời khuyên bổ ích dành cho các bạn trẻ. Từ những lời nhắn nhủ thân tình, đầy sức sống và khát khao, cuốn sách đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những giá trị cốt lõi của cuộc sống và đưa ra những cách tiếp cận đúng đắn về tư duy để thành công trong cuộc sống.  Cuốn sách không chỉ là một bộ tài liệu giáo dục cho các bạn trẻ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật văn học đầy sức sống, mang đến cho bạn đọc những cảm xúc tinh tế và những trải nghiệm tâm lý sâu sắc. Tác giả đã sử dụng ngôn ngữ đơn giản, gần gũi và dễ hiểu để truyền tải những thông điệp ý nghĩa của mình một cách sâu sắc và thấm đượm.

Thấu suốt những hạt giống kim cương là tài liệu hữu ích cho tất cả bạn đọc, đặc biệt là các bạn trẻ đang trưởng thành và cần tìm kiếm định hướng trong cuộc sống. Đó là một cuốn sách bạn không thể bỏ qua nếu muốn sống một cuộc sống đầy ý nghĩa và đầy tình yêu thương.

Sách hiện đang được phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện tỉnh Yên Bái

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

                                                                                      

                                                                                      Nguyễn Hiền

                                                           Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP