• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Tình yêu và cuộc sống
Ngày xuất bản: 30/11/2020 3:42:07 SA

 

Bạn đọc thân mến!

       Mỗi khi bạn gặp khó khăn, hãy luôn nghĩ và tự nhủ với bản thân “cuộc sống này vẫn còn rất tươi đẹp”. Đừng để những bất công bạn gặp hàng ngày làm bạn trở nên nhụt trí, thất vọng, hãy dành ra vài phút để đọc và suy ngẫm những câu chuyện hay về cuộc sống tươi đẹp này tuy rất đơn giản nhưng cũng có thể làm thay đổi cuộc đời bạn. Giúp bạn nhận ra những chân lý trong cuộc đời, hãy sống lạc quan và đơn giản nhất có thể, bớt suy nghĩ âu lo bạn sẽ có một cuộc sống bình yên và ý nghĩa hơn.

       Chuyên mục sách mới kỳ này, Thư viện tỉnh Yên Bái lựa chọn giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách: “Tình yêu và cuộc sống” do tác giả Gia Khanh và Kiến Văn biên soạn; Nxb. Hồng đức; xuất bản năm 2019; số trang: 222tr; khổ 21cm; kí hiệu phân loại: 646.7; Số ĐKCB: MT51976, MT51977, MT51978, VV53341

 

          

         “Tình yêu và cuộc sống” là tuyển tập những câu chuyện vui đem đến cho bạn tiếng cười, đồng thời còn đọng lại những dư âm khiến bạn phải suy ngẫm. Cười không phải để cười mà còn phải nghiệm ra chân lý và lẽ sống. Trong cuốn sách có rất nhiều những mẩu chuyện vui, hóm hỉnh những mẩu chuyện ấy dù mang ý nghĩa phê phán, đả kích, hay đơn giản chỉ để mua vui, giải trí thì ý nghĩa giáo dục mà nó hướng đến cũng không hề nhỏ.

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta nên đọc vài mẩu chuyện vui để chiêm nghiệm và thấm nhuần đạo lý làm người một cách nhẹ nhàng sẽ giúp cho ta biết đối nhân xử thế thay đổi suy nghĩ, thói quen đôi khi tưởng như vậy nhưng lại không phải vậy. Hãy luôn gặp gỡ nhau bằng nụ cười, vì nụ cười chính là nơi tình yêu bắt đầu. Rồi cuộc sống sẽ mỉm cười, trao tặng và yêu thương bạn nhiều hơn.

           Hy vọng rằng, sau khi đọc xong cuốn sách này bạn đọc sẽ luôn tìm được những niềm vui trong cuộc sống để sống là chính mình, mạnh mẽ vươn lên không ngừng để có một cuộc sống tươi đẹp hơn đúng như nghĩa của nó.

           Thư viện Tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu!

 

Nguyễn Hiền

Phòng Phục Vụ Bạn Đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP