• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
30 ngày biết đệm Guitar
Ngày xuất bản: 12/04/2024 2:57:28 SA

 


          Biết đệm guitar ta là ước mơ của không ít các bạn trẻ hiện nay. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi với một chút khả năng này, bạn sẽ dễ dàng hòa đồng vui vẻ cùng bạn bè trong các buổi liên hoan, sinh nhật, dã ngoại… hoặc thu mình tâm sự với cây đàn để vơi đi những ưu phiền của cuộc sống.

Đệm hát đối với nhiều người, kể cả những người được học nhạc trong các trường nghệ thuật vẫn là một vấn đề khá trừu tượng bởi nó liên quan nhiều đến nhân tố hòa thanh và tính ngẫu hứng. Vì vậy, một tài liệu học đệm cần có phương pháp diễn giải tỉ mỉ, cụ thể và khoa học. Cuốn sách “30 ngày biết đệm guitar” của tác giả Song Minh đã đáp ứng được những yếu tố đó.

Thư viện tỉnh Yên Bái giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “30 ngày biết đệm Guitar” của tác giả Song Minh, được Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2022, khổ 19x27 cm, 187 trang. Sách hiện đang được phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện tỉnh Yên Bái với kí hiệu phân loại 787.87, số ĐKCB: VT9004; MT57501; MT57502; MT57503

 

Nội dung cuốn sách có 3 phần:

Phần 1: Phương pháp trình bày khoa học, dễ hiểu

Phần 2: Học bấm hợp âm qua hình chụp.

Phần 3: File Audio đệm đàn và hát mẫu

Với 30 bài học được biên soạn theo trình độ tăng dần từ dễ đến khó, tương ứng với 30 ngày luyện tập, cuốn sách từng bước dẫn đường cho bạn đi vào thế giới nhạc đệm bằng những âm hình đệm thông dụng cùng với giai điệu lời ca của những ca khúc quen thuộc được nhiều người yêu thích. Tác giả còn trực tiếp thể hiện 21 ca khúc trong File Audio, đây chính là những minh họa cụ thể nhất giúp bạn luyện tập có hiệu quả.

Trong “30 ngày biết đệm guitar” – tiết tấu Valse, Boston, Tango, Boleró, Rumba, Cha cha cha, Bossa Nova”, các bạn sẽ được làm quen với một số điệu nhạc thông dụng và khi tập thành thạo, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thực hành các điệu nhạc quen thuộc khác.

Cuốn sách “30 ngày biết đệm guitar” là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho những người mới bắt đầu tìm hiểu và học đệm guitar dễ hiểu, giúp cho người đọc thực hiện các bước hướng dẫn một cách dễ dàng, giúp người đọc có thể tiến bộ từng ngày. Là sự lựa chọn tốt cho những người có mong muốn học đệm guitar một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu!

 

Trần Thị Hải

Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP