• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Béo ơi, vĩnh biệt!
Ngày xuất bản: 15/12/2023 1:19:51 SA

               Bạn đọc thân mến!

“BÉO” một nỗi lo sợ, một từ đầy ám ảnh. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến béo phì như áp lực gia tăng khiến tinh thần suy sút và nhiều người giải tỏa bằng cách ăn uống thiếu điều độ, lười vận động, chế độ sinh hoạt thất thường…và dù với bất cứ nguyên nhân gì thì nó vẫn tạo ra những hệ quả không lường cho sức khỏe về gánh nặng hô hấp, mỡ nội tạng, máu nhiễm mỡ và nguy cơ đột quỵ.

Giảm cân là rất cần thiết, nhưng giảm cân đúng cách trên nguyên tắc an toàn và vì sức khỏe không phải ai cũng làm được. Rất nhiều người nóng vội áp dụng nhiều biện pháp giảm cân cấp tốc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chúng ta cần có nhận thức đúng hơn về việc giảm cân, nắm được cách giảm cân hiệu quả. Và quan trọng nhất là tìm được bí kíp để không tăng cân lại sau khi đã giảm thành công.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu cuốn sách “Béo ơi, vĩnh biệt!” của tác giả Trần Thủy Tiên, Nhà xuất bản Dân Trí ấn hành năm 2023, khổ 13x20cm. KHPL 613, Số ĐKCB LD118343; LD118344; LD118345

 

“Béo ơi, vĩnh biệt!” là cuốn sách tâm huyết của chính tác giả và vô số những người thừa cân khác. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này nguyên nhân thật sự gây béo phì và sự nghiêm trọng của tình trạng béo phì. Bạn cũng được bật mí những bí mật không ai kể về giảm cân, những góc tối của việc giảm cân không đúng cách. Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ  phương pháp giảm cân hiệu quả nhất và chìa khóa kiểm soát cân nặng phù hợp với tất cả mọi người. Những câu chuyện được kể trong sách là những câu chuyện có thật, với cách kể chuyện gần gũi nhất. Nếu bạn đã tìm động lực giảm cân, phương pháp giảm cân hay bạn đang muốn tìm sự đồng cảm trong quá trình giảm cân thì hãy đọc “Béo ơi, vĩnh biệt!”- Cuốn sách khoa học về giảm cân và truyền cảm hứng. Cuốn sách sẽ là bạn đồng hành của những anh chàng – cô nàng đang hoặc đã từng lên mức mũm mĩm tìm lại và khai phá chính mình.

Sách hiện đang được phục vụ trên xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái.

                                              Lê Thủy

Phòng Hành chính - Tổng hợp

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP