• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Bí quyết học đâu nhớ đó
Ngày xuất bản: 23/10/2023 3:25:05 SA

          Cuộc sống luôn thay đổi và phát triển không ngừng, đòi hỏi tất cả kể cả bạn và tôi phải thay đổi để theo kịp sự lớn mạnh của xã hội. Chính do vậy mà tinh thần tự học đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong xã hội hiện nay, không ít người quên đi ý nghĩa đích thực của học vấn, biến việc học của mình thành công cụ để kiếm tiền nhưng thực ra nó chỉ là phương tiện để đưa con người tiến tới thành công mà thôi. Bởi vì học không phải đơn giản để lấy bằng mà học còn để “biết mình” và để “đối nhân xử thế”. Những tư tưởng, chủ đề của sách là các giá trị quý báu và có thể áp dụng trong đời sống hiện nay.

Tự học luôn được ông cha ta khuyến khích từ thế hệ xưa cho tới nay. Nó khuyến khích tinh thần chủ động, biết nắm bắt kiến thức tạo động lực lớn để phát triển tư duy bản thân, từ đấy giúp bạn đạt được nhiều mục tiêu tích cực trong học tập lẫn cuộc sống và để tìm kiếm nguồn động lực cho việc tự học cũng như giúp việc học được hiệu quả cao hơn.

Chuyên đề Sách hay Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Bí quyết học đâu nhớ đó” của tác giả Brown, Peter C, Nhà xuất bản lao động phát hành năm 2022 với độ dày 441 trang, khổ 20,5cm.

 

Cuốn sách “Bí quyết học đâu nhớ đó” hướng dẫn bạn các phương pháp rèn luyện trí nhớ, đồng nghĩa với việc tổ chức lại cách thức tư duy, bổ sung và phát triển tính sáng tạo, mài dũa những kỹ năng mềm trong học tập đồng thời nâng cao dần các chuẩn mực cuộc sống và những đỉnh cao bạn có thể chinh phục. Vì thế, luyện trí não không chỉ đơn giản là cách để học tốt hơn mà còn là bước khởi đầu cho một cuộc đời mới mà đỉnh điểm là cần hoàn thiện cách học trước đã.

Đây là một cuốn sách bao gồm nguồn tư duy và tri thức vô cùng thông minh. Việc học là vô cùng quan trọng nhưng học sao để nhớ lại là điều quan trọng hơn cả. Điều đó được thể hiện một cách rõ ràng và dễ áp dụng trong cuốn sách này. Bởi vậy đây sẽ là một bí kíp học siêu hiệu quả của tất cả mọi người và đặc biệt là học sinh, sinh viên. Có nó, chắc chắn bạn đọc sẽ cảm thấy an tâm và tự tin hơn rất nhiều trong quá trình tiếp thu tri thức.

Sách hiện đang phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện tỉnh Yên Bái với Số ĐKCB: VV56604; MT59790; MT59791; MT59792

 Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

                                                                   Nguyễn Hiền

                                            Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP