• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Bộ đề đặc sắc ôn thi học kì 1 toán 12
Ngày xuất bản: 08/01/2024 1:43:42 SA

            Học là quá trình lâu dài và không ngừng nghỉ, dù bạn có thông minh tới đâu nhưng nếu không học, không trau dồi kiến thức liên tục thì thông minh cũng chỉ giống như vật trang trí.

Với mong muốn giới thiệu đến các em học sinh phương pháp giải bài toán về các kì thi, các hướng tiếp cận, đưa ra phương pháp tư duy và các phép suy luận để tìm ra được lời giải một cách tối ưu, Thư viện tỉnh Yên Bái giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Bộ đề đặc sắc ôn thi học kì 1 toán 12” của tác giả Đỗ Văn Đức, được Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2023, khổ 19x27 cm. Sách hiện đang được phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện tỉnh Yên Bái với kí hiệu phân loại 510.76, số ĐKCB: VT9319; MT60341; MT60342; MT60343.

 

 Cuốn sách “Bộ đề  đặc sắc ôn thi học kì 1 toán 12” sẽ giúp các em trang bị một hành trang vững chắc trước khi vào thi học kì 1 môn toán.          

Cuốn sách gồm bốn phần chính như sau:

1. Các đề thi được phân tích theo ma trận hợp lý, chuẩn cấu trúc.

2. Các bài tập vận dụng, vận dụng cao rất sáng tạo và nhiều phương pháp mới lạ

3. Các bài toán mức vận dụng, vận dụng cao của các đề đặc sắc ôn thi học kì 1 đều có thêm các bài tập phát triển, giúp các em nắm vững các dạng bài toán vận dụng cao.

4. Tất cả các bài tập đều có đáp án chi tiết được trình bày rõ, mạch lạc.

Hi vọng rằng cuốn sách Bộ đề đặc sắc ôn thi học kì 1 toán 12 sẽ giúp các em tìm ra niềm vui trong việc học toán, đặc biệt là tự tin trong việc  chinh phục điểm cao trong kì thi học kì 1, đồng thời được trang bị thêm nhiều kỹ năng khác nhau để giải toán.

Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu!

 

Trần Thị Hải

Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP