• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Dạy con khởi nghiệp
Ngày xuất bản: 29/08/2023 3:00:38 SA

         Bậc cha mẹ nào cũng mong muốn con mình có một tương lai đầy tươi sáng với công việc như ý. Nhưng trước một thế giới phát triển như vũ bão hiện nay, mọi người lại trở nên bối rối và không biết sẽ phải chuẩn bị như thế nào cho hành trang tương lai của con mình. Để giải đáp cho những thắc mắc đó, Thư viện tỉnh Yên Bái xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách“Dạy con khởi nghiệp” của 2 tác giả Jodie cook và Daniel Priestley, do Thu Giang dịch, nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2022, sách dày 358tr., khổ 21cm, kí hiệu kho LD115944, LD115945, LD115946, sách hiện đang được phục vu trên xe thư viện lưu động và phòng Xây dựng phong trào, Thư viện tỉnh Yên Bái.

 

Mọi thứ trở lên phức tạp hơn rất nhiều và định nghĩa về hai chữ “công việc” đang dần thay đổi. Rất có thể, những đứa con của bạn sẽ không còn là những người phải đi tìm việc nữa, mà chính chúng sẽ là những người tạo ra công việc. Hơn bao giờ hết, các kĩ năng khởi nghiệp sẽ chính là nền tảng vững chắc giúp con cái chúng ta gặt hái được thành công và giúp chúng trở nên hạnh phúc hơn, dù cho trường học sẽ không thể dạy chúng hết những kĩ năng này.

Trong cuốn“Dạy con khởi nghiệp” bạn đọc sẽ được biết bốn yếu tố cốt lõi trong nuôi dạy con, để giúp chúng rèn luyện những tố chất của một doanh nhân khởi nghiệp. Từ đó, con bạn sẽ có thể mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách trong tương lai. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đem đến cho bạn những ý tưởng cực kì thú vị và dễ dàng áp dụng, để cả gia đình có thể vừa vui chơi vừa cùng nhau khám phá.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng gửi đến quí bạn đọc!

                                                                  

                                                                                      Nguyễn Thị  Kim Tuyến

                                                                     Phòng Xây dựng phong trào

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP