• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Để con luôn mỉm cười sau tiếng khóc đầu tiên
Ngày xuất bản: 24/04/2024 6:45:54 SA

              Trở thành cha mẹ, đó là một cuộc mạo hiểm lớn, nhưng cũng là một trách nhiệm mới. Và bạn có hàng ngàn băn khoăn, vì bạn muốn xứng đáng với vai trò đó, vai trò của người cha, mẹ “tốt”.

“Để con luôn mỉm cười sau tiếng khóc đầu tiên” là cuốn sách đầy đủ kiến thức về chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ nhỏ. Từ các vấn đề cần chú ý trong giai đoạn đón em bé chào đời cho đến kiến thức khoa học về nuôi con bằng sữa mẹ, dinh dưỡng, tiêm chủng, yoga và mát xa cho trẻ… Ngoài ra, cuốn sách cung cấp lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp các bậc cha, mẹ có thể thực hiện chăm sóc con một cách tự nhiên và tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ. Tất cả các thông tin hữu ích trong sách giúp các bậc cha, mẹ chuẩn bị tốt hơn về đồ dùng cho trẻ, từ quần áo, địu, bỉm, sữa bột, bình sữa cho đến các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Cuốn sách nguồn tư liệu vô cùng hữu ích cho các bậc cha, mẹ trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu của mình. Sách của tác giả Dominique Leyronnas và Catherine Piraud-Rouet, do Tạ Thị Phương Thúy biên dch, được Nhà xuất bản Thanh niên phát hành năm 2019, gồm 281 trang, in trên khổ 14.5x20.5cm, sách hiện đang được phục vụ tại các kho Mượn, Đọc tại thư viện tỉnh với KHPL: 649.122; số ĐKCB: VV53370; MT52091; MT52092; MT52093.

Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu!

                                                                                          

                                                                                           Lê Hồng Thúy

Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP