• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Không có gì quý hơn sức khỏe
Ngày xuất bản: 25/10/2023 1:19:32 SA

           Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời không phải là bạn có bao nhiêu của cải. Sức khỏe là của cải quý giá nhất trong cuộc sống và bình yên là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời. Mỗi người chỉ có một cuộc sống, còn gì tuyệt vời hơn những lời chúc bình an và sức khỏe trong cuộc sống. Sức khỏe và bình yên là mong muốn giản dị sâu thẳm trong mỗi chúng ta, đó là sự mong đợi ấm áp và hòa thuận của mỗi gia đình. Người ta thường nói sức khỏe là vàng và bình an là phước lành. Có tiền sẽ mua được vàng, nhưng không tiền nào có thể mua được sức khỏe.

Sức khỏe là vốn quý nhất đời người, sức khỏe là cội nguồn của mọi hạnh phúc. Giáo sư tâm thần học Mỹ  Mark Goulton đã nói “Người nghèo sẽ không từ bỏ sức khỏe vì tiền, người giàu lại sẵn sàng từ bỏ tất cả tiền bạc để đổi lấy sức khỏe”. Đời người là hữu hạn, sức khỏe là vô giá.

 

Cuốn sách “Không có gì quý hơn sức khỏe” tác giả Nguyễn Lân Dũng được Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2023 với độ dày 244 trang, khổ 21cm, gửi tới độc giả thông điệp “Sức khỏe là của cải quý giá nhất của con người”. Chính vì vậy chúng ta cần có cách rèn luyện cho mình một thói quen tốt là tích trữ sức khỏe, những người viện cớ không thể đến phòng tập thể dục thì sớm muộn gì cũng cũng có thời gian đi khám bác sĩ. Chỉ khi ốm đau bạn mới thực sự nhận ra rằng có một cơ thể khỏe mạnh quan trọng hơn tất cả, trân trọng hiện tại và hướng tới tương lai tốt hơn. Chỉ bằng cách khỏe mạnh chúng ta có thể có được tất cả mọi thứ.

Thư viện tỉnh Yên Bái gửi tới độc giả cuốn sách “Không có gì quý hơn sức khỏe” hiện đang được phục vụ  trên xe thư viện lưu động với KHPL 613;  ĐKCB: LD118058, LD118059, LD118060.

                                                                              

 

                                                                              Lù Thị Hải Yến

                                                                      Phòng Xây dựng phong trào

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP