• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Người cách mạng phải “Dĩ công vi thượng"
Ngày xuất bản: 06/12/2023 3:12:07 SA

              Sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói:

“Trời có bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông

Đất có bốn phương: Đông, Tây, Nam, Bắc

Người có bốn đức: Cần, Kiệm, Liêm, Chính

Thiếu một mùa, thì không thành trời

Thiếu một phương, thì không thành đất

Thiếu một đức, thì không thành người”

“Dĩ công vi thượng” là đặt lợi ích chung, công việc chung lên trên hết, tất cả vì nước, vì dân, đem lòng chí công vô tư mà đối xử với người, với việc, không có bất kỳ suy nghĩ hay hành động nào vì lợi ích cá nhân. Chủ tịch Hồ Chí Minh là một tấm gương mẫu mực “dĩ công vi thượng”, suốt đời phụng sự Tổ quốc, Nhân dân.

Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí minh, Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: Người cách mạng phải “Dĩ công vi thượng” của tác giả Trường Giang sưu tầm, tuyển chọn do Nhà xuất bản Dân Trí ấn hành năm 2023, khổ 13x19cm. Sách có với kí hiệu phân loại 172.1, số ĐKCB VV 56544; MT59574; MT59575; MT59576; LD117786; LD117787; LD117788.

 

Cuốn sách Người cách mạng phải “Dĩ công vi thượng” giới thiệu tới bạn đọc một số bài viết, nghiên cứu sâu sắc xung quanh nội dung về đạo đức cách mạng với trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên: “vô luận lúc nào,vô luận việc gì, đảng viên và cán bộ phải đặt lợi ích của Đảng ra trước, lợi ích của cá nhân lại sau. Đó là nguyên tắc cao nhất của Đảng”. Nội dung cuốn sách giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên có thêm tài liệu để nghiên cứu, học tập và thực hiện có hiệu quả việc tu dưỡng, rèn luyện theo tấm gương của Bác.

Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh và trên xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái. Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc./.

                                                                          Lê Thủy

                                                             Phòng Hành chính - Tổng hợp

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP