• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Phụ nữ khởi nghiệp
Ngày xuất bản: 13/06/2023 1:30:31 SA

Thời kỳ hội nhập thế giới, việc tiếp cận thông tin đã trở nên dễ dàng, mỗi người có khả năng được học hỏi và tiếp cận với những quan điểm sống tiên tiến. Đây cũng là cơ hội lớn cho phụ nữ hiện đại Việt Nam có cơ hội phát triển, thay đổi quan điểm và mục đích sống. Sự thay đổi này giúp cho phụ nữ hiện đại được thể hiện bản thân, khai thác năng lực của chính mình để trở thành những phiên bản tốt hơn, khí chất hơn thay vì một người vợ nội trợ. Một trong những công cụ được sử dụng để tiếp cận nguồn thông tin mở chính là những cuốn sách hay nên đọc dành cho phụ nữ.

 “Phụ nữ khởi nghiệp” của tác giả Hán Quang Dự là một cuốn sách hay mà Thư viện tỉnh Yên Bái muốn giới thiệu tới bạn đọc. Sách được Nhà xuất bản Dân trí ra mắt bạn đọc năm 2022, gồm 333 trang, khổ 24 cm, số ĐKCB: VT9016; MT57533; MT57534; MT57535.

Cuốn sách “Phụ nữ khởi nghiệp” được bạn đọc đánh giá cao bởi nội dung cô đọng, đặc sắc, được minh họa bằng những câu chuyện về những người phụ nữ khát khao làm giàu, nhất là trong thời đại công nghệ phát triển vì họ luôn mang trong mình một  ngọn lửa nhiệt huyết và niềm tin về sự thành công. Tuy nhiên, không có con đường nào trải dài hoa hồng đưa bạn đến vinh quang nên bạn muốn khởi nghiệp thành công cần có thời gian tôi luyện, học hỏi và trau dồi kiến thức ở đa dạng các lĩnh vực. Hiểu được tâm tư, tác giả Hán Quang Dự đã cung cấp cho bạn đọc chìa khóa vàng để đi đến với thành công nhanh chóng. Những chi tiết, nội dung bổ ích trong quyển sách sẽ giúp các bạn đang và có dự định khởi nghiệp sẽ tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc cho riêng mình. Đồng thời, cuốn sách còn là kim chỉ nam dẫn đường cho bạn những bước đi đúng đắn trên con đường sự nghiệp. Đó chính là khả năng nghịch đảo, biết cách hành động và chuyển đổi hoàn cảnh từ nguy nan trở thành nhiều cơ hội để biến mọi ước mơ, suy nghĩ mới có khả năng trở thành hiện thực.

Bạn đọc thân mến!

Khởi nghiệp luôn luôn là hành trình đầy gian nan và rất nhiều trái đắng, có người đã bỏ cuộc giữa chừng, có người rất kiên trì vững dạ và chấp nhận hi sinh, đánh đổi tất cả mọi thứ để có thể nhận được quả ngọt cuối đường. Nếu như bạn đọc đang muốn khởi nghiệp hay đang ở trên con thuyền đầy sóng gió ấy thì  cuốn sách “Phụ nữ khởi nghiệp” sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn nhiều hơn nữa để thành công.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu! 

 

 

 

  Nguyễn Hiền 

Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP